Galatasaray muốn chiêu mộ Sagna

08:03, 12/01/2014
|

(VnMedia)- Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Galasaray đang đưa ra mức lương 4 triệu Bảng Anh/mùa để nhằm chiêu mộ Sagna của Arsenal. Nếu đến với Galasaray, Sagna sẽ có cơ hội chơi chung màu áo với Drogba.

Hậu vệ phải của Aresnal sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này và mức lương anh đang nhận tại sân Emirates là 3,6 triệu Bảng/mùa. Hậu vệ 30 tuổi này cũng nhận được sự quan tâm từ đội bóng Fenerbahce, Paris Saint Germain và Monaco. Về phía Arsenal, huấn luyện viên Wenger đang hi vọng Sagna sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng và tiến hành thương thảo một bản hợp đồng mới. 

Ảnh minh họa

Sagna đang nhận được sự quan tâm của Galatasaray

Trong khi đó, nói về tương lai của Tomas Rosicky, ông Wenger cũng khẳng định Arsenal sẽ giữ chân tiền vệ này bất chấp có nhiều lời đề nghị đến chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Phong độ gần đây của Rosicky rất tốt. Anh là cầu thủ ấn định tỉ số 2-0 cho Arsenal trước Tottenham Hotspur trong trận đấu tại FA Cup ngày 4/1. Đó là pha phản công mẫu mực của đội Pháo thủ, và Rosicky đã xử lý hoàn hảo.

Nói về chấn thương của Walcott, Wenger tỏ ra rất tiếc nuối bởi anh có thể sẽ lỡ kỳ World Cup 2014. Walcott đã được gọi vào đội tuyển Anh vào năm 2006 và sau đó là đội hình của Capello vào năm 2010 nhưng lúc đó anh vẫn chưa thể có được một vị trí chính thức. Wenger tin tưởng chấn thương của Walcott sẽ bình phục sớm, "Theo nghiên cứu thì những cầu thủ ở độ tuổi tầm 25 sẽ bình phục chấn thương nhanh hơn bình thường. Khi bạn trên 30 tuổi, quá trình bình phục sẽ lâu hơn. 

Một tin vui cho Arsenal đó là Ramsey, Gibbs và Chamberlain đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận gặp Aston Villa. Sự trở lại này là rất quan trọng bởi Ramsey hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Arsenal mùa này, với 13 bàn. Anh chấn thương trong trận đấu ngày Boxing day gặp West Ham. Hậu vệ trái Gibbs thì chấn thương bắp chân.  Wenger tiết lộ trên website chính thức của Arsenal rằng cả hai cầu thủ này có thể trở lại trong trận gặp Aston Villa cuối tuần này.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc