Ferdinand lôi kéo Cris Ronaldo về Man Utd

19:26, 10/01/2014
|

(VnMedia) - Theo lời thừa nhận của Rio Ferdinand, anh đã từng nhiều lần thuyết phục Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford thi đấu. Đây cũng là mong muốn của hàng triệu CĐV Man Utd.

Man Utd chính là điểm đến giúp tên tuổi của Cristiano Ronaldo trở nên nổi tiếng. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, ngôi sao người Bồ đã quyết định cập bến Real Madrid với giá trị 80 triệu bảng. Tuy vậy, trong khoảng thời gian khoác áo Kền kền, CR7 đã không ít lần bày tỏ mong muốn trở lại Old Trafford. Có lẽ mong muốn ấy của anh xuất phát từ những lời khuyên chân thành từ những người đồng đội cũ.

Ảnh minh họa
Ferdinand từng nhiều lần thuyết phục Ronaldo trở lại Man Utd

Một trong những cầu thủ thường xuyên giục giã Cris Ronaldo trở lại Man Utd chính là Rio Ferdinand. Trung vệ Man Utd đã chia sẻ thông tin này trên báo giới Anh.

“Cristiano Ronaldo là 1 trong những người tôi hay liên lạc nhất. Nếu cậu ta muốn rời Real Madrid, tôi nghĩ Man Utd là điểm đến tốt nhất. Đó là quan điểm của cá nhân tôi. Nhưng tôi nghĩ cơ hội đã trôi qua. Nếu chúng tôi có thể làm, chúng tôi phải tiến hành ở mùa Hè năm ngoái. Giờ thì cậu ta đã kí bản hợp đồng mới với Real Madrid”, Rio Ferdinand chia sẻ.

Mong muốn là một chuyện, còn sở hữu Cris Ronaldo lại là vấn đề quá lớn với Man Utd. Do chần chừ, Quỷ đỏ đã không đặt vấn đề với chân sút 28 tuổi này vào mùa Hè năm ngoái. Đó có thể là nguyên nhân chính khiến CR7 buộc lòng phải kí bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid vào tháng 9/2013.

Với bản hợp đồng mới, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục khoác áo Real Madrid tới hết mùa giải 2017-18. Tại đây, anh đang được hưởng mức lương cao nhất thế giới bóng đá (17 triệu euro/mùa). Với mức thù lao xứng đáng ấy, CR7 có thể đã quên ý định trở lại Man Utd, nhất là khi đội bóng này không còn nằm trong tay Sir Alex.

Ngoài Rio Ferdinand, còn rất nhiều cầu thủ Man Utd khác như Rooney, Carrick, Vidic,… cũng từng lên tiếng khuyên Cris Ronaldo trở lại Old Trafford.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc