Được chi tiền, Arsenal dọn đường đón Berbatov

18:58, 02/01/2014
|

(VnMedia) - Trong thế khủng hoảng tiền đạo, Arsenal đã được chi tiền để bổ sung lực lượng. Mục tiêu số 1 của HLV Wenger vào thời điểm này là tiền đạo Dimitar Berbatov (Fulham).

Mặc dù đang dẫn đầu Premier League sau vòng 20 nhưng HLV Arsene Wenger không khỏi lo lắng về tình hình lực lượng, nhất là khi Arsenal liên tục bị cơn bão chấn thương càn quét. Sau trận thắng Cardiff 2-0, Pháo thủ tiếp tục đón nhận hung tin khi tiền đạo Nicklas Bendtner dính chấn thương mắt cá.

Điều đáng nói là trước đó, đội bóng Bắc London đã mất tiền đạo chủ lực Olivier Giroud vì ca chấn thương tương tự. Như vậy, trong những vòng đấu sắp tới, Pháo thủ sẽ không có 1 trung phong thực thụ trên hàng công. Trong bối cảnh đó, ban lãnh đạo Arsenal đã chấp nhận “rót tiền” để HLV Wenger có thể bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng tháng 1.

Ảnh minh họa
Berbatov là sự lựa chọn không tồi với Arsenal

Ngay lập tức, báo giới Anh đã tung tin đồn cho rằng Arsenal đã sẵn sàng đưa tiền đạo Dimitar Berbatov về Emirates ngay trong tháng 1 này. Đây là thương vụ rất phù hợp với túi tiền của Pháo thủ bởi tiền đạo người Bulgaria chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Fulham. Để có được chữ kí của chân sút 32 tuổi này, Arsenal chỉ phải bỏ ra số tiền vào khoảng 2 triệu bảng.

Trong danh sách bổ sung lực lượng của HLV Wenger, vẫn còn rất nhiều tiền đạo sáng giá khác như Diego Costa, Jackson Martinez,… Tuy nhiên, trong phiên chợ Đông, các đội bóng khó có cơ hội sở hữu những bản hợp đồng lớn. Bởi vậy, Berbatov vẫn được xem là thương vụ khả thi nhất với Arsenal vào thời điểm này.

Hiện tại, Fulham khẳng định không bán Dimitar Berbatov nhưng họ lại không đàm phán kí bản hợp đồng mới với chân sút người Bulgaria. Nếu bán cựu tiền đạo M.U trong tháng 1 này, đội chủ sân Craven Cottage sẽ thu về 1 khoản tiền nhỏ. Đó là phương án đảm bảo lợi ích về kinh tế của Fulham. Bằng không họ sẽ mất trắng Berbatov vào tháng 6/2014.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc