Đội hình tiêu biểu vòng 20 Premier League

18:57, 02/01/2014
|

(VnMedia) - Với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Southampton, Chelsea đã có 3 cầu thủ được ghi tên vào đội hình tiêu biểu vòng 20 Premier League.

Vòng 20 Premier League đã khép lại với nỗi thất vọng mang tên Man Utd. Dù được thi đấu ngay tại sân nhà Old Trafford nhưng Quỷ đỏ lại bất ngờ để thua Tottenham với tỉ số 1-2. Thất bại cay đắng là đã khiến thầy trò David Moyes tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa với khoảng cách 11 điểm.

Với màn trình diễn nhạt nhòa ấy, Man Utd không có cầu thủ nào lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 20. Thay vào đó là Christian Eriksen, người đã nhấn chìm Quỷ đỏ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Adebayor lập công.

Ảnh minh họa
2 trong số những ngôi sao xuất sắc nhất của Chelsea ở trận thắng Southampton

Trong khi Man Utd gây thất vọng thì Chelsea, Liverpool, Arsenal và Man City đều ca khúc khải hoàn trong ngày đầu tiên của năm mới 2014. Với việc đánh bại Southampton 3-0, Chelsea đã góp tên 3 cầu thủ là trung vệ John Terry, hậu vệ Cesar Azpilicueta và tiền vệ Oscar, người đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Dù rất vất vả để vượt qua Cardiff trên sân nhà song Arsenal cũng có 2 cái tên được vinh danh. Đó là Jack Wilshere và Theo Walcott, 2 nhân tố hoạt động rất tích cực bên phía Pháo thủ. Nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng muộn màng. Với chiến thắng này, thầy trò Wenger đã nhanh chóng đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City.

Ở đội hình tiêu biểu vòng này, Man City cũng có 2 gương mặt sáng giá là hậu vệ Alesandar Kolarov và tiền vệ Fernandinho, những người đã ghi bàn giúp The Citizens đánh bại Swansea 3-2 tại Liberty.

Ngoài ra, đội hình tiêu biểu vòng 20 Premier League còn có nhiều cái tên nổi bật khác là thủ thành Jussi Jaaskelainen (West Ham), trung vệ Daniel Agger (Liverpool) và tiền đạo Wilfried Bony, người đã lập cú đúp vào lưới Man City.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 20 Premier League


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc