Di Maria phủ nhận hành động "sỉ nhục" Real Madrid

07:21, 08/01/2014
|

(VnMedia)- Di Maria đã bất ngờ bị máy quay ghi hình lại thời điểm anh bị thay ra trong trận đấu gặp Celta Vigo. Thời điểm chạy ra đường pitch để Bale vào sân, Di Maria đã có hành động sờ vào "phần mềm" của mình.

Ở phút 64 của trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo, huấn luyện viên Ancelotti quyết định thay Di Maria bằng Bale. Điều không hay đó là khi Di Maria ra sân để Bale vào thì anh đã vô tình sờ vào "phần mềm" của mình. Sau khi máy quay ghi lại hình ảnh này, đã có nhiều tin bài phản ánh việc Di Maria không tôn trọng đội bóng và bất mãn với hành động thay người.

Ảnh minh họa

Di Maria phủ nhận việc có cử chỉ thiếu tôn trọng Real Madrid

Nhưng ngay sau đó, Di Maria cũng  phủ nhận những bài báo lá cải này, "Tôi không cố ý làm điều này, đó chỉ đơn giản là để tôi thấy thoải mái hơn. Có thể là những phóng viên Tây Ban Nha không thích tôi bởi tôi không hay trả lời phỏng vấn và họ đã đặt điều để tôi chống lại Real Madrid".

Di Maria cũng lý giải thêm, "Gia đình tôi sống tại Tây Ban Nha và tôi không việc gì phải có cử chỉ thiếu tôn trọng ở đây. Tôi luôn tập trung để thi đấu và giúp đội bóng và không cần phải nói điều này trong phòng họp báo. Tôi hạnh phúc khi ở Real bởi có sự giúp đỡ của những người đồng đội và huấn luyện viên Ancelotti".

Sự việc này không có gì phải ầm ĩ bởi đó đơn giản chỉ là một hành động mà nhiều cầu thủ kể cả sân chơi nghiệp dư vẫn làm để bớt cảm giác khó chịu khi di chuyển liên tục. Di Maria đã chơi bóng rất nỗ lực trong thời gian có mặt trên sân và khi rời sân, Di Maria cũng bắt tay với tất cả các đồng đội bên cạnh, kể cả Bale. Kèm theo những cái bắt tay là nụ cười rất tươi. Không có lý do gì để Di Maria có ý thiếu tôn trọng đội bóng.

Sau đó, Ancelotti cũng lên tiếng bảo vệ học trò của mình, “Đây là lúc các cổ động viên mang lại nhiều vấn đề nhạy cảm cho Di Maria. Các cầu thủ vừa trải qua kỳ nghỉ và cần thời gian để hòa nhập. Nỗ lực của cậu ấy cần phải ghi nhận. Tôi không nhận thấy một cử chỉ bất thường nào. Nếu cậu ấy làm thế, thì đó là một sai lầm, nhưng thuộc lĩnh vực cuộc sống”, HLV Ancelotti bảo vệ học trò.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc