David Moyes được cấp 200 triệu bảng để mua sắm!

11:27, 07/01/2014
|

(VnMedia) - Chứng kiến Man Utd sa sút không phanh trong thời gian gần đây, BLĐ Man Utd đã duyệt chi 200 triệu bảng để chiến lược gia người Scotland chiêu mộ những tài năng có thể giúp “quỷ đỏ” trở lại thời hoàng kim.

 Ảnh minh họa
Ông Moyes được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ!

 Ảnh minh họa
Marco Reus (áo vàng) là mục tiêu chiêu mộ của Man Utd


2 trận thua liên tiếp ngay tại Old Trafford trước Tottenham và Swansea thực sự là giọt nước tràn ly với giới thượng tầng của Man Utd. Không ít ý kiến bi quan cho rằng, Man Utd giờ đây chỉ còn có thể cạnh tranh ở giải đấu ít danh giá nhất là Capital o­ne Cup!
 
Áp lực với HLV Moyes là rất lớn, thậm chí nhiều tờ báo Anh còn bình chọn chiến lược gia này là HLV có khả năng bị sa thải cao nhất ngay trong mùa giải này tại Premier League.
 
Tuy nhiên, dường như Man Utd vẫn đặt niềm tin vào người kế nhiệm Sir Alex Ferguson. Cụ thể theo tờ Mail, BLĐ Man Utd và Giám đốc điều hành Ed Woodward đã đồng ý chi ra 200 triệu bảng để ông Moyes thoải mái mua sắm cầu thủ để vực dậy một Man Utd đang què quặt!
 
Một số nguồn tin nội bộ của Man Utd cho hay, danh sách cầu thủ cần chiêu mộ của ông Moyes bao gồm 1 tiền đạo, 1 hậu vệ trái, 1 trung vệ và 2 tiền vệ trung tâm. Mục tiêu duy nhất được Man Utd công khai theo đuổi sắp tới đây sẽ là tiền vệ đang thi đấu nổi bật của Borussia Dortmund - Marco Reus. Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ người Đức này vào khoảng 30 triệu bảng.
 
Tờ Mail thì khẳng định, ông Moyes nhiều khả năng sẽ chấp nhận hy sinh mùa giải này và chờ tới mùa hè năm sau để có thể chiêu mộ những cầu thủ thực sự chất lượng, thay vì lao vào phiên chợ đông vốn có không nhiều cầu thủ nổi bật.
 
Hiện tại Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng của Premier League và kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm. Trận thua tức tưởi trước Swansea vừa qua đã khiến “quỷ đỏ” bị loại khỏi cúp FA ngay tại vòng 3.
 
Đêm nay, thày trò ông Moyes sẽ cố níu kéo hy vọng giành lấy 1 danh hiệu trong mùa giải này bằng chuyến làm khách trên sân Ánh sáng của Sunderland ở trận lượt đi bán kết Capital o­ne Cup. Trận này, Man Utd nhiều khả năng sẽ vẫn không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Van Persie và Wayner Rooney.


Minh Quang - (Mail, Mirror)

Ý kiến bạn đọc