C.Ronaldo và Serena xuất sắc nhất năm 2013

20:10, 01/01/2014
|

(VnMedia)- Với những đóng góp lớn của mình tại Real Madrid và Bồ Đào Nha, C.Ronaldo đã trở thành vận động viên nam xuất sắc nhất năm 2013 theo bình chọn của tờ Marca. Ở lĩnh vực thể thao nữ là Serena Williams.

C.Ronaldo và Serena Williams đã trở thành những vận động viên thể thao xuất sắc nhất năm 2013 theo bình chọn của độc giả tờ Marca, Tây Ban Nha. Xếp ngay sau C.Ronaldo là tay đua công thức 1, Sebastian Vettel. Trong lĩnh vực thể thao của nam, C.Ronaldo dẫn đầu với 24,5%, Vettel xếp thứ 2 với 21% và LeBron dứng thứ 3 với 16%.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo và Serena Williams là những vận động viên xuất sắc nhất năm 2013

Trong lĩnh vực thể thao của nữ, tay vợt số 1 thế giới, Serena Williams đã trở thành vận động viên nữ xuất sắc nhất. Xếp sau là vận động viên bơi lội Missy Franklin với 11% số phiếu ủng hộ. Xếp thứ 3 là vận động viên điền kinh người Jamaica Shelly-Ann Fraser Pryce với 9%. Serena xứng đáng với danh hiệu này khi trong năm vừa qua cô đã có được 2 danh hiệu vô địch Grand Slam là Roland Garros và U.S Open.

Năm 2013 được coi là năm thành công với cá nhân C.Ronaldo. Những bàn thắng anh có được trong màu áo của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ giúp anh có được danh hiệu Quả Bóng Vàng của năm nay. Những đối thủ của C.Ronaldo là Messi có được 9% số phiếu ủng hộ đứng thứ 5 và xếp sau là Ribery với 3% phiếu bầu.

Cũng theo bình chọn của tờ El Mundo, hạng mục “Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất”, C.Ronaldo là người chiến thắng khi nhận được 18 phiếu bầu. Đây là một kết quả không mấy bất ngờ bởi C.Ronaldo gần như không có đối thủ ở cuộc đua này khi anh đã ghi tới 69 bàn trong năm 2013. Kỉ lục ghi bàn của Ronaldo trong năm 2013 chỉ còn kém 3 cái tên trong lịch sử là Lionel Messi (90 bàn), Gerd Mueller (84 bàn) và Pele (75 bàn). Anh cũng trở thành ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc