Coentrao sẽ đến Man Utd theo bản hợp đồng cho mượn

10:34, 12/01/2014
|

(VnMedia)- Trong những nỗ lực theo đuổi Coentrao của Real Madrid, Man Utd đã gần đạt được mục đích khi có thể mượn hậu vệ Bồ Đào Nha cho tới hết mùa giải này. 

Theo tờ Sunday Telegraph, hậu vệ trái người Bồ Đào Nha, Coentrao sẽ chơi cho Man Utd theo dạng bản hợp đồng cho mượn cho tới hết mùa giải này. Bản thỏa thuận này được đưa ra sau khi Coentrao không có được sự trọng dụng của Ancelotti. Thêm vào đó, David Moyes của Man Utd cũng rất cần sự phục vụ của Coentrao khi hàng thủ của đội bóng đang gặp vấn đề.

Ảnh minh họa

Coentrao sẽ chơi cho Man Utd theo dạng bản hợp đồng cho mượn

Cũng theo như tờ AS đư tin, Man Utd đã lên danh sách 8 cầu thủ của họ sẽ có trong danh sách chuyển nhượng, trong đó có hậu vệ cánh trái Evra. Chính vì điều này màn đội bóng thành Manchester cần sự thay thế bởi một hậu vệ cánh trái chất lượng khác. Coentrao đang ở tuổi 25 và chơi rất ít trận cho Real ở mùa giải này. Anh chỉ ra sân 282 phút và gặp rất nhiều chấn thương. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội tham gia World Cup 2014 của Coentrao.

Thêm vào đó, Man Utd cũng đang nóng lòng có thêm những tân binh khi mà họ đang thi đấu bết bát. Vừa bị loại khỏi Cúp FA sau thất bại trước Swanse, David Moyes không còn lời nào để bào chữa và ông phải bắt tay vào thay đổi Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Man United đang rất cần những sự bổ sung chất lượng để tránh việc quá phụ thuộc vào Wayne Rooney và Robin van Persie, những chân sút đều vắng mặt tối qua vì chấn thương. 

Koke cũng là một trong những cái tên đang được nhắm tới, nhưng sẽ không dễ dàng để sở hữu tài năng trẻ này. Có tin đồn rằng Man utd đang quan tâm tới Juan Mata và việc Mourinho thích Rooney sẽ là một lợi thế của họ so với những đội bóng khác đang muốn có tiền vệ nhạc trưởng người Tây Ban Nha này. 

Khó khăn tiếp tục bủa vây Man United khi mà Van Persiea chưa kịp bình phục chấn thương hông thì anh lại tái phát chấn thương bắp đùi và sẽ phải nghỉ thêm 6 tuần nữa. Đó sẽ là khoảng thời gian giông bão thực sự với thầy trò David Moyes. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc