Chi 50 triệu bảng mua Higuain, Chelsea vẫn bị từ chối

18:37, 03/01/2014
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực tăng chất lửa cho hàng công, Chelsea đã chi 50 triệu bảng cho Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, lời đề nghị này không được Napoli chấp thuận.

Mặc dù tuyên bố không cần thêm tiền đạo trong tháng 1 song HLV Jose Mourinho vẫn bí mật đàm phán đưa Gonzalo Higuain về Stamford Bridge. Thông tin này càng trở nên có cơ sở bởi cuối tuần qua, chiến lược gia người Bồ đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với cha của tiền đạo người Argentina, ông Jorge Higuain.

Liên hệ là một chuyện, còn mua được hay không lại là chuyện hoàn toàn khác! Theo Telegraph, Chelsea đã đưa ra mức giá khổng lồ lên tới 50 triệu bảng để thuyết phục Napoli nhả Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, gã nhà giàu thủ đô London chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía đội bóng nước Ý.

Ảnh minh họa
Mourinho đang nỗ lực đưa Higuain về Stamford Bridge

Cụ thể, Napoli không muốn chia tay Higuain, người đã có 9 bàn thắng sau 16 lần ra sân tại Serie A mùa này. Đây cũng là nhân tố chủ lực trên hàng công của HLV Rafa Benitez sau khi Napoli bán Edinson Cavani cho PSG.

Trước lời cự tuyệt của Napoli, Chelsea vẫn nỗ lực đàm phán để đưa Higuain về Stamford Bridge. Theo kế hoạch, HLV Jose Mourinho đã dự định đính kèm tiền đạo Demba Ba vào lời đề nghị này. Thậm chí, nếu không thành công, The Blues sẽ chấp nhận để Juan Mata về San Paolo như mong đợi của HLV Rafa Benitez.

Khả năng ấy hoàn toàn có thể xảy ra bởi HLV Rafa Benitez đang nỗ lực thuyết phục Napoli chi ngân sách chiêu mộ Mata, tiền vệ không có cơ hội ra sân thường xuyên tại Chelsea mùa này. Trước đó, HLV Mourinho cũng khẳng định sẵn sàng để Mata ra đi nếu cầu thủ này không hài lòng với cuộc sống ở Stamford Bridge.

Bổ sung tiền đạo là nhiệm vụ cấp thiết của Chelsea trong tháng 1 này bởi 3 chân sút của họ (Torres, Demba Ba, Eto’o) mới chỉ có vỏn vẹn 7 bàn thắng ở Premier League.


Hoàng Ngọc - Telegraph

Ý kiến bạn đọc