Chi 30 triệu bảng, Chelsea chờ Rooney “đào tẩu”

17:33, 05/01/2014
|

(VnMedia) - Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Chelsea đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chào đón Rooney, người đang có ý định chia tay Man Utd vào cuối mùa giải này.

Như thừa nhận trước đó của HLV David Moyes, Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ chân Wayne Rooney, người chỉ còn bản hợp đồng 1 năm rưỡi với sân Old Trafford. Theo đồn đoán của báo giới Anh, chân sút 28 tuổi này sẽ từ chối kí bản hợp đồng mới nếu Man Utd không giành suất dự Champions League mùa tới.

Ảnh minh họa
Chelsea đã sẵn sàng đưa Rooney về Stamford Bridge

Khả năng ấy hoàn toàn có thể xảy ra bởi Man Utd đang xếp vị trí thứ 7 ở Premier League sau vòng 20. Nếu tiếp tục phong độ phập phù ở giai đoạn lượt về, Quỷ đỏ khó lòng đánh bật các đối thủ “khó xơi” khác khỏi top 4.

Trước tình thế của Man Utd, Chelsea đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng để thuyết phục Wayne Rooney chuyển sang Stamford Bridge thi đấu. Thậm chí, theo SportMail, gã nhà giàu thủ đô London còn chuẩn bị sẵn khoản phụ phí để yêu cầu chân sút 28 tuổi này từ chối kí bản hợp đồng mới với Man Utd.

Dự kiến, người đại diện của Rooney sẽ có cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Man Utd vào cuối tháng này để thảo luận bản hợp đồng mới. Theo SportMail, Rooney sẽ chưa quyết định tương lai khi mùa giải này chưa kết thúc.

Trong tuyên bố cách đây 1 ngày, HLV Jose Mourinho khẳng định không chiêu mộ thêm tiền đạo trong tháng 1. Tuy nhiên, sau mùa giải này, Chelsea đã lên kế hoạch cải tổ hàng công. Trong số các mục tiêu theo đuổi của The Blues, Wayne Rooney được đánh giá cao nhất bởi anh đã có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League. Hơn nữa, đây từng là mục tiêu yêu thích của Mourinho trong phiên chợ Hè 2013.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc