Barcelona tìm tân binh thay thế Puyol

21:02, 14/01/2014
|

(VnMedia)- Barcelona đang lên danh sách những tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để nhằm thay thế cho Puyol, trung vệ sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng cuối mùa giải này.

Để thay thế cho vị trí của Puyol, Barcelona đang ráo riết theo đuổi trung vệ David Luiz của Chelsea. Việc Puyol hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này khiến huấn luyện viên Martino phải tính tới phương án thay thế cho vị trí trung vệ của Barca. Tuy nhiên, mức giá mà Chelsea đưa ra cho David Luiz là khá cao lên tới 35 triệu Euro. Trong khi đó, Barcelona chỉ đưa ra mức giá đề nghị là 25 triệu Euro. 

Ảnh minh họa

Puyol vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương

Puyol vào thời điểm hiện tại vẫn đang chấn thương và nếu anh bình phục nhiều khả năng Barca sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên, nếu chấn thương vẫn tiếp diễn, việc Puyol ra đi chỉ còn là sớm hay muộn. David Luiz là mẫu trung vệ lý tưởng mà Barca nhắm tới bởi ngoài khả năng phòng ngự, trung vệ người Brazil còn rất xuất sắc trong những pha sút phạt.

Ngoài ra, Barca cũng có những lựa chọn khác. Ngoài việc gia hạn hợp đồng với Pique và Bartra, Barca cũng để mắt tới Vermaelen của Arsenal. Bước sang tuổi 28 và là đội trưởng của Arsenal, Vermaelen hoàn toàn là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự. Ngoài ra còn có  Mangala của Porto. Tài năng trẻ mới 22 tuổi nhưng Porto "hét giá" rất cao khi đòi tới 50 triệu Euro.


Ngoài ra cũng có nhiều lời đồn đoán rằng Xavi sẽ theo chân Henry để chơi bóng tại Mỹ. Chỉ còn 1 trận nữa Xavi sẽ đạt cột mốc 700 trận cho Barca nhưng có nhiều thông tin cho hay đại diện của anh đang đàm phán với đội bóng New York Red Bulls của giải nhà nghề Mỹ. Theo nguồn tin, Henry là người đang vận động Xavi đến với đội bóng, nơi mà Henry và Tim Cahill tih đấu. Xavi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barca và việc ra đi là ít xảy ra.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc