Barcelona giữ chân thành công sao trẻ

06:35, 16/01/2014
|

(VnMedia)- Barcelona đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ Bartra. Hậu vệ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona đến năm 2017.

Barcelona đã thành công trong việc giữ chân cầu thủ trẻ Bartra với việc đạt được thỏa thuận hợp đồng giá trị lên tới 25 triệu Euro. Thời hạn của bản hợp đồng sẽ kéo dài tới mùa hè năm 2017. Đại diện của Barca đã có buổi làm việc với đại diện Magico Diaz của Bartra và bản hợp đồng đã được ký kết vào ngày hôm qua.

Ảnh minh họa

Bartra sẽ gắn bó với Barcelona đến năm 2017

Những bước tiếp theo, Barca sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Montoya và Pique. Bản hợp đồng của Pique sẽ kết thúc vào năm 2015. Việc gia hạn thành công với Bartra là rất quan trọng bởi Barca đang tìm một trung vệ nhằm thay thế Puyol trong tương lai. Việc tiếp tục sử dụng những cầu thủ trẻ từ lò đào tạo La Masia đang cho Barca những tín hiệu tích cực. 

Với 50 điểm giành được sau trận hòa Atletico, Barca là nhà vô địch lượt đi tốt thứ ba trong lịch sử Liga sau Barca của Tito Vilanova (55 điểm mùa trước) và Barca của Pep Guardiola (52 điểm mùa 2010-11). Nhưng ấn tượng hơn cả, Barca càng đá càng hay và dường như không còn bị ám ảnh bởi “hội chứng phụ thuộc Messi” nữa. Martino sử dụng chính sách xoay vòng cầu thủ và sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Martino đã rất nhiều lần bị nghi ngờ kể từ khi ông tiếp quản Barca. Như khi Barca của ông cầm bóng ít hơn Vallecano (điều chưa bao giờ xảy ra dưới thời Guardiola và Vilanova). Như khi họ thua hai trận liên tiếp trước Ajax và Athletic Bilbao. Nhưng chiến lược gia người Argentina vẫn kiên định với triết lý của ông: dám thay đổi và thay đổi một cách có tính toán. Barca lúc này đã hoàn toàn là đội bóng của Martino.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc