Barcelona đối mặt với lịch thi đấu dày đặc

18:05, 04/01/2014
|

(VnMedia)- Barcelona sẽ phải trải qua một lịch thi đấu dày đặc trong năm 2014. Với cường độ thi đấu 2 trận một tuần kéo dài trong 2 tháng, huấn luyện viên Martino sẽ phải có kế hoạch xoay vòng cầu thủ.

Trong tháng 1/2014, Barcelona sẽ có 2 trận đấu một tuần và điều này sẽ kéo dài cho đến tận cuối tháng 2. Đó là những trận đấu diễn ra trên 3 mặt trận: La Liga, Cúp Nhà Vua và Champions League. Barcelona sẽ có trận đấu đầu tiên của năm mới 2014 tại vòng 18 La Liga khi đối đầu với Elche. Sau đó 3 ngày là chạm trán với Getafe tại Cúp Nhà Vua, đội bóng mà Barca đã đánh bại 5-2 ở lượt đi La Liga.

Ảnh minh họa

Martino sẽ phải xoay vòng cầu thủ hợp lý để giúp Barca thi đấu tốt

Sau đó, Barcelona chỉ được nghỉ ngơi 2 ngày và tiếp tục có cuộc đối đầu quan trọng với Atletico Madrid tại Vicente Calderon trong khuôn khổ vòng 19 La Liga. Một trận đấu quyết định tới ngôi vô địch mùa đông và cả 2 đội bóng đều rất cần điểm ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi này.

Sau đó, Barca sẽ trở lại Madrid để đối đầu với Getafe vào ngày 16 ở trận lượt về Cúp Nhà Vua. Vào ngày 19/1, Barcelona sẽ có cuộc đối đầu với Levante tại vòng 20 La Liga cũng là trận đầu tiên của lượt vệ. Ở trận lượt đi, họ đã đánh bại Levante với tỷ số 7-0.

Trong trường hợp Barca đánh bại được Getafe ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua, họ sẽ có trận đấu lượt đi tứ kết diễn ra vào ngày 22. Đối thủ của Barca sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Rayo Vallecano và Levante. Sau đó là trận đấu thuộc vòng 21 La Liga diễn ra vào ngày 26. Trận đấu cuối cùng của Barca ở tháng 1 là trận đất lượt về tứ kết Cúp Nhà Vua diễn ra vào ngày 29 hoặc 30.

Trong tháng 2, Barca cũng phải thi đấu với mật độ dày. Trận đấu tâm điểm của Barca sẽ là cuộc đối đầu với Valencia. Tiếp đến là các trận đấu tại Cúp Nhà Vua nếu họ vượt qua vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 5/2 trận lượt đi và lượt về vào ngày 12 hoặc 13. 

Barca sẽ trở về sân nhà Nou Camp để tiếp đón Rayo Vallecano taại òng 24 La Liga trước khi có cuộc đối đầu quan trọng với Man City tại vòng 16 đội Champions League ở lượt đi. Tháng 2 sẽ khép lại với Barca bằng trận đấu gặp Real Sociedad tại Anoeta. 

Một thông tin bên lề của Barcelona đó là mới đây một công ty trong lĩnh vực kinh doanh thể thao đã định giá Messi lên tới 400 triệu Euro. Thông tin này được đưa ra bởi Gerardo Molina, một giáo sư và chuyên trong lĩnh vực kinh doanh thể thao. Nghiên cứu này được ông Molina bởi trước đó một đội bóng đã đề nghị ông làm điều này (có thể là Paris Saint Germain). Cũng theo ông Molina cho hay, với mức giá này, không một vận động viên thể thao nào có thể vượt mặt Messi về giá trị chuyển nhượng.

Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc