Arsenal nhận tin dữ đầu năm mới!

08:45, 02/01/2014
|

(VnMedia) - Đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh đang lâm vào một cuộc khủng hoảng lực lượng thực sự, khi Nicklas Bendtner là cái tên mới nhất gia nhập danh sách “thương binh” vốn đã rất dài của Arsenal.

 Ảnh minh họa

 Bendtner phải rời sân ngay sau khi ghi bàn

 
Đêm qua (1/1), Arsenal đã giành lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của Ngoại hạng Anh từ tay Man City sau khi đánh bại Cardiff City với tỉ số 2-0. Đó là trận cầu đầy khó khăn cho đội chủ sân Emirates khi họ thiếu vắng tới 11 cầu thủ vì chấn thương.
 
Phải tới phút 88 Nicklas Bendtner mới mở tỉ số cho Arsenal, trước khi Walcott ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, ngay sau khi nỗ lực sút bồi ghi bàn, tiền đạo người Đan Mạch đã phải rời sân. Bên đường pitch, khuôn mặt của HLV Wenger đang rạng rỡ vì pha ghi bàn của Bendtner, ngay lập tức trở lại với vẻ suy tư và lo lắng.
 
Hiện tại Arsenal chưa thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Bendtner nhưng theo nhận định của HLV Wenger, Arsenal sẽ mất cầu thủ này trong vài tuần tới.
 
“Cậu ấy vừa trải qua những tháng ngày khó khăn trong sự nghiệp. Trước trận đấu tôi đã động viên cậu ấy hãy thi đấu tốt và trở lại với đẳng cấp vốn có của mình. Nếu làm được điều đó, cậu ấy hoàn toàn có thể đòi lại vị trí của mình trên hàng tiền đạo của Arsenal.
 
Thật đáng tiếc Bendtner khi dính chấn thương mắt cá chân. Với kiểu chấn thương như vậy, cậu ấy sẽ phải nghỉ hàng tuần chứ không phải vài ngày. Đó thực sự là một tin rất xấu cho Arsenal”.
 
Trước đó, Olivier Giroud cũng bị chấn thương mắt cá tương tự. Điều đó có nghĩa là Arsenal chỉ còn lại duy nhất Podolski trên hàng công. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức lại không phải cầu thủ có sở trường đá cắm. Ông Wenger cũng có thể đẩy Walcott lên cao thi đấu như một tiền đạo.
 
Trước tình cảnh khó khăn của Arsenal, nhiều CĐV kỳ vọng đội bóng sẽ chiêu mộ thêm một vài cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thế nhưng ông Wenger lại không nghĩ như vậy.
 
“Arsenal vẫn có thể tự xoay sở trong tình cảnh khó khăn này. Đội bóng chưa cần phải trở lại thị trường chuyển nhượng để mua sắm”, HLV người Pháp quả quyết.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc