Arsenal nhận hung tin: Walcott nghỉ hết mùa

07:45, 07/01/2014
|

(VnMedia) - Theo xác nhận của trang chủ Arsenal, tiền đạo Theo Walcott sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương gối rất nặng ở trận thắng Tottenham.

Đúng như nhận định của các nhân viên y tế Arsenal, Theo Walcott đã dính chấn thương rất nặng ở trận thắng Tottenham (vòng 3 FA Cup). Theo xác nhận trên trang chủ của đội bóng Bắc London, ngôi sao 24 tuổi này sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” 6 tháng. Điều đó có nghĩa rằng mùa giải này đã kết thúc với cựu sao trẻ Southampton.

Ảnh minh họa
Walcott nghỉ hết mùa vì chấn thương gối

Đây là thông tin rất tệ với HLV Arsene Wenger bởi ở mùa giải năm nay, Arsenal không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Càng tồi tệ hơn bởi trong thời gian vừa qua, Pháo thủ còn mất 2 trung phong vì lí do tương tự là Olivier Giroud và Nicklas Bendtner.

Theo tiết lộ từ ban lãnh đạo Arsenal, Theo Walcott sẽ phải tham dự ca phẫu thuật đề hồi phục chấn thương. Thậm chí, nếu không kịp bình phục, ngôi sao chạy cánh 24 tuổi này còn có nguy cơ lỡ hẹn với VCK World Cup 2014.

HLV Wenger chỉ còn duy nhất 1 tiền đạo thực sự là Podolski nhưng cầu thủ người Đức không phải là mẫu trung phong cắm mà có xu hướng đá lệch sang cánh trái. Rất có thể đội chủ sân Emirates sẽ gấp rút tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Ở mùa giải năm nay, Theo Walcott đã có 21 lần ra sân, ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngay sau khi tin xấu của Walcott được lan tải, rất nhiều đồng đội ở Arsenal như Ramsey, Bendtner... đã động viên anh trên mạng xã hội twitter.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc