Arsenal gạch Berbatov khỏi danh sách “cứu viện”

18:37, 03/01/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù đang khủng hoảng tiền đạo vì chấn thương song HLV Wenger vẫn nói không với Dimitar Berbatov, chân sút sắp hết hạn hợp đồng với Fulham.

Trước cuộc khủng hoảng hàng công vì chấn thương, Arsenal đã lên mục tiêu chiêu mộ ít nhất 1 tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2014. Trong những ngày qua, báo giới Anh liên tục tung tin đồn cho rằng Pháo thủ sẽ kí hợp đồng ngắn hạn với tiền đạo Dimitar Berbatov, người sắp hết hạn hợp đồng với Fulham.

Ảnh minh họa
HLV Wenger không có ý định đưa Berbatov về Emirates trong tháng 1 này

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận gặp Tottenham (vòng 3 FA Cup), HLV Arsene Wenger đã bác bỏ tin đồn trên. Ông khẳng định Arsenal không hề có ý định chiêu mộ Berbatov trong tháng 1 này.

“Berbatov không phải là cái tên mà chúng tôi cân nhắc vào thời điểm này. Hiện chúng tôi vẫn chưa liên hệ với bất cứ ai”, HLV Wenger tiết lộ.

Tuyên bố của HLV Arsene Wenger cho thấy, Arsenal chưa có ý định mua thêm tiền đạo trong tháng 1. Hệ quả, Pháo thủ sẽ bước vào trận đấu với Tottenham mà không có 1 trung phong đúng nghĩa. Đơn giản bởi trước đó, họ đã mất Giroud, Sanogo và Bendtner vì chấn thương.

Bởi vậy, gần như chắc chắn Lukas Podolski sẽ lĩnh ấn trung phong trong trận derby Bắc London. Đây cũng là trận đấu mà HLV Wenger đặt mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục chiến dịch thâu tóm danh hiệu FA Cup.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu tới. Tôi sẽ chỉ cho nghỉ 1 số cầu thủ dính chấn thương. Tôi luôn coi trọng FA Cup nên sẽ tung hết lực lượng có thể trong trận đấu này. Tôi đã may mắn giành 4 chiếc cúp FA. Tôi muốn giành lại nó một lần nữa”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc