Arsenal đang tìm "ngòi nổ"

06:56, 04/01/2014
|

(VnMedia)- Huấn luyện viên Arsene Wenger đã đưa ra danh sách những cầu thủ mà đội bóng sẽ ưu tiên nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đó là Chicharito, Remy, Valbuena hoặc Diego Costa.

Arsenal đang gặp phải cơn khủng hoảng tiền đạo trong giai đoạn đầu của lượt về ngoại hạng Anh. Theo sau chấn thương của Nicklas Bendtner, Arsenal chỉ còn Lucas Podolski và Theo Walcott trên hàng công. Lực lượng đó quá mỏng để tự tin vào khả năng duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Bendtner lập công lớn khi ghi bàn thắng mở tỉ số rất quan trọng ở phút thứ 88 trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Cardiff cuối tuần qua. Tuy nhiên, sau pha làm bàn này, Bendtner đã không may dính chấn thương mắt cá. 

Ảnh minh họa

Arsenal cần có những chân sút mới để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về

Như vậy với việc cả Giroud lẫn Bendtner đều bị chấn thương, Wenger chỉ còn hai tiền đạo trong tay đó là Lukas Podolski - cầu thủ chỉ vừa trở lại sau chấn thương và Theo Walcott. Tiền đạo vừa được Arsenal chiêu mộ vào mùa Hè qua, Yaya Sanogo cũng đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

Vào thời điểm này, Wenger đã lên dánh sách những chân sút có thể Arsenal sẽ chiêu mộ sắp tới là Chicharito, Remy, Valbuena, Morata hoặc Diego Costa. Berbatov mới đây đã bị loại khỏi danh sách theo đuổi của Arsenal.

Nói về trường hợp của Chicharito, tiền đạo người Mê hi cô đang có được lòng tin của huấn luyện viên David Moyes sau khi Van Persie bị chấn thương. Chicharito vẫn là cầu thủ mà Moyes tin tưởng sẽ đá cặp tốt cùng Welbeck trên hàng công của Man Utd. Sẽ rất khó để Wenger có thể chiêu mộ được Chicharito.

Ngoài ra, Wenger cũng đang chú ý tới chân sút Remy. Cầu thủ người Pháp đang đá cho Queen Park Rangers theo bản hộp đồng cho mượn từ Newcastle. Tiếp đó là Mathieu Valbuena hiện tại đang có giá trị chuyển nhượng vào khoảng 12 triệu Euro và đang thi đấu cho Olympic Marsella.

Còn về trường hợp của Diego Costa đang thi đấu cho Atletico Madrid và là chân sút hàng đầu La Liga cho đến thời điểm này, Arsenal sẽ khó có được anh trong mùa đông này. Atletico Madrid vẫn đang rất cần Diego Costa trong giai đoạn lượt về La Liga để có thể tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch đến cuối mùa giải.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc