Arsenal bắt lá thăm dễ ở vòng 4 FA Cup

12:27, 06/01/2014
|

(VnMedia) - Lá thăm may mắn đã giúp thầy trò Arsene Wenger chỉ phải chạm trán Coventry ở vòng 4 FA Cup. Trong khi đó, Chelsea phải đụng độ Stoke, đối thủ đã từng đánh bại họ ở lượt đi Premier League mùa này.

Arsenal là đội bóng gặp nhiều khó khăn nhất ở vòng 3 FA Cup khi phải đụng độ người hàng xóm Tottenham. Tuy vậy, với bản lĩnh vượt khó và lợi thế sân nhà, Pháo thủ đã dễ dàng vượt qua “Gà trống” với tỉ số 2-0 để giành vé vào vòng 4 FA Cup.

Đêm qua, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã bốc thăm chia cặp vòng 4 FA Cup. Ở vòng đấu này, thầy trò Arsene Wenger chỉ phải chạm trán đối thủ đến từ giải hạng 3 nước Anh, Coventry. Đây là thử thách không đáng ngại với Pháo thủ bởi ngoài lực lượng được đánh giá cao hơn, thầy trò Wenger còn được thi đấu trên sân nhà Emirates.

Ảnh minh họa

Trong khi đó, Chelsea lại bắt phải lá thăm khó mang tên Stoke City. Ở lượt đi Premier League mùa này, thầy trò Jose Mourinho đã từng bị Stoke đánh bại với tỉ số 3-2 ở Britannia. Tuy vậy, The Blues cũng có lợi thế nhất định khi được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge.

Ở các cặp đấu đáng chú ý khác, Man City sẽ đụng độ Bristol hoặc Watford nếu vượt qua Blackburn Rovers ở trận đá lại vòng 3 trên sân nhà Etihad. Với đẳng cấp vượt trội và lợi thế sân nhà, thầy trò Pellegrini thừa khả năng vượt qua các đối thủ trên để giành vé vào vòng 16 đội mạnh nhất.

Sau khi vượt qua Oldham ở vòng 3, Liverpool sẽ đụng độ 1 trong 2 đối thủ là Bournemouth hoặc Burton ở vòng 4. Dù không được thi đấu trên sân nhà Anfield nhưng đây vẫn là những đối thủ dễ chịu với thầy trò Brendan Rodgers.

Bất ngờ đáng chú ý nhất ở loạt trận vòng 3 FA Cup đêm qua là thất bại 1-2 của Man Utd trước Swansea. Với thất bại này, thầy trò David Moyes đã chính thức dừng cuộc chơi ở FA Cup mùa này. Sau khi hạ Quỷ đỏ, “Thiên nga” sẽ chạm trán 1 trong 3 đối thủ là Birmingham, Bristol Rovers hoặc Crawley.

Ngoài ra, vòng 4 FA Cup còn có 1 số cặp đấu đáng chú ý khác như Bolton – Cardiff, Stevenage – Everton, Southampton – Yeovil,…

Theo lịch thi đấu, loạt trận vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra vào các ngày 25 và 26/1/2014. Trận chung kết FA Cup mùa này sẽ diễn ra vào ngày 17/5 tại Wembley.

KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG 4 FA CUP

Sunderland - Kidderminster/Peterborough
Bolton - Cardiff
Southampton - Yeovil
Huddersfield – Charlton/Oxford
Port Vale - Plymouth/Brighton
Nottingham Forest – Ipswich/Preston
Southend - Hull
Rochdale – Macclesfield/Sheffield Wednesday
Arsenal - Coventry
Stevenage - Everton
Wigan/MK Dons - Crystal Palace
Chelsea - Stoke
Blackburn/Man City - Bristol City/Watford
Bournemouth/Burton - Liverpool
Birmingham, Bristol Rovers/Crawley - Swansea
Sheffield United – Norwich/Fulham


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc