Ancelotti tin tưởng Real sẽ vô địch La Liga với 100 điểm

21:51, 13/01/2014
|

(VnMedia)- Sau chiến thắng sít sao trước Espanyol, Real Madrid đã rút ngắn khoảng cách với Barca và Atletico Madrid chỉ còn một trận thắng. Ancelotti tin tưởng các học trò của mình sẽ kết thúc mùa giải với 100 điểm.

Phát biểu sau chiến thắng của Real Madrid trước Espanyol với tỷ số 1-0, Ancelotti tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Real Madrid đã đạt được mục tiêu có được 3 điểm sau khi Atletico Madrid và Barcelona cầm hòa nhau không bàn thắng. Ông cũng dành tặng những lời khen ngợi đặc biệt cho Pepe, cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Ảnh minh họa

Ancelotti tràn đầy tự tin sau chiến thắng của Real tại vòng 19

"Mùa giải La Liga năm nay rất gay cần khi có 3 ứng cử viên cho chức vô địch. Chúng tôi cần có 100 điểm và phải làm được điều đó. Không dễ dàng nhưng Real Madrid sẽ nỗ lực để đạt được điều đó", Ancelotti chia sẻ mục tiêu của Real Madrid trong mùa giải này. Dưới thời huấn luyện viên Mourinho, Real Madrid đã từng giành được chức vô địch La Liga với 100 điểm.

Ở mùa giải lượt đi này, đội bóng cùng thành phố với Real Madrid chơi rất tốt và 50 điểm có được là kỳ tích đối với họ. Atletico Madrid có thể tiếc khi họ không đánh bại được Barca giống như kịch bản của 2 trận đấu trước tại Siêu Cúp Tây Ban Nha đầu mùa nhưng thành công của họ là khiến người ta phải đánh giá Atletico Madrid như một ứng cử viên vô địch mùa này.


Sẽ còn 19 vòng đấu nữa để quyết định đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch. Cho tới thời điểm này người ta có thể thấy Barcelona không còn bất khả chiến bại nữa, Atletico Madrid không còn tầm thường nữa và Real Madrid vẫn luôn duy trì tham vọng trở lại ngôi vương của mình. Những trận đấu trong giai đoạn 2 của mùa giải sẽ thực sự khó lường. 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc