Vượt mặt Barca, Man City sở hữu “Messi 14 tuổi”

10:01, 03/12/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Anh cho hay, đội bóng thành Manchester đã chính thức vượt qua Barcelona để có được chữ ký của cầu thủ mới 14 tuổi - Brahim Abdelkader Diaz, vốn được ví là “tiểu Messi” của bóng đá Tây Ban Nha.

 Ảnh minh họa

Thần đồng bóng đá - Brahim Abdelkader Diaz


Brahim Abdelkader Diaz trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Malaga và hiện cậu bé này đang chơi cho đội trẻ của đội bóng này. Năm nay mới 14 tuổi nhưng Diaz sở hữu kỹ thuật thượng thặng cùng lối chơi thông minh và tốc độ khá tốt.

Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Diaz nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên của Barcelona, Man City. Để có thể vượt qua “gã khổng lồ” xứ Catalan, Man City đã phải bỏ ra 300.000 bảng để đặt cọc với Malaga đồng thời sẵn sàng trả số tiền lên tới 2,4 triệu bảng nếu Diaz thi đấu và hòa nhập tốt với đội trẻ của “The Citizens”.

Nguồn tin từ sân Etihad cho biết, BLĐ đội bóng này kỳ vọng Diaz sẽ trở thành ngôi sao lớn chỉ trong vài năm tới và giá trị chuyển nhượng có thể lên tới 40 triệu bảng. Cậu bé đó sẽ là sự đầu tư dài hạn mà Man City đặt nhiều tâm huyết.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc