Vượt bảng "tử thần", Arsenal tìm cách giữ chân HLV Wenger

11:13, 13/12/2013
|

(VnMedia) - Một bản hợp đồng trị giá tới 24 triệu bảng và có thời hạn 3 năm đang chờ đợi HLV Wenger, sau khi ông dẫn dắt Arsenal vượt qua “bảng tử thần” để góp mặt tại vòng knock out Champions League.

 Ảnh minh họa

 Arsenal đang tìm cách giữ chân HLV Wenger


Theo tờ Mirror, BLĐ “The Gunners” đã quyết định giữ chân “giáo sư” ở lại Emirates từ hồi tháng 10. Một bản hợp đồng đã được thảo sẵn và chỉ chờ chữ ký của chiến lược gia người Pháp này.
 
Tuy nhiên, vào thời điểm đó ông Wenger đã từ chối lời đề nghị của phía Arsenal vì vị HLV này muốn dồn tâm sức đưa Arsenal vượt qua thử thách tại bảng tử thần. Điều đó cho thấy “giáo sư” đang đặt quyết tâm và tâm huyết rất lớn ở mùa giải này để giúp Arsenal giải “cơn khát” danh hiệu.
 
Tới thời điểm này có thể thấy BLĐ Arsenal đã đúng đắn khi tiếp tục tin vào tài cầm quân của HLV Wenger. Con mắt tinh tường của “Giáo sư” khi lựa chọn chiêu mộ Ozil đầu mùa giải đã đem lại sức sống mãnh liệt cho đội bóng.
 
Sau 15 vòng đấu, Arsenal vẫn ngự trị ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh, hơn nhóm bám đuổi Liverpool và Chelsea 5 điểm. Còn tại Champions League, dù không có được vị trí đầu bảng nhưng Arsenal đã có mặt tại vòng knock out. Khi các mục tiêu ban đầu đã được hoàn thành và giờ là lúc Arsenal tìm cách giữ chân ông Wenger, HLV có kinh nghiệm nhất tại Ngoại hạng Anh vào thời điểm này.
 
HLV người Pháp từng tuyên bố, ông sẽ chỉ ở lại Arsenal nếu vẫn có thể đem lại niềm vui, hạnh phúc cho CĐV trong kỷ nguyên thành công mới. Mùa giải năm nay chưa kết thúc nhưng có thể khẳng định ông Wenger đã thực sự đem lại sự hứng khởi cho người hâm mộ qua từng trận đấu.
 
Cổ đông lớn nhất của Arsenal - Stan Kroenke tự tin khẳng định, ông Wenger sẽ ký hợp đồng mới trước thời điểm năm mới. Ông này cũng cho biết sẽ tiếp tục cấp kinh phí để Arsenal tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tới.


Minh Quang - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc