Vòng 3 FA Cup: Arsenal đụng độ Tottenham!

10:21, 09/12/2013
|

(VnMedia) - Kết quả bốc thăm vòng 3 cúp FA đã đẩy Arsenal đụng độ Tottenham trong trận deby hứa hẹn hấp dẫn của thành London. Trong khi đó, Man Utd sẽ giáp mặt đối thủ không hề dễ chơi Swansea.

 Ảnh minh họa

 Arsenal sẽ đụng độ Tottenham vào tháng 1 tới


Chặng “leo núi” của Arsenal trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới tiếp tục được nối dài sau lễ bốc thăm chia cặp vòng 3 cúp FA. Như đã biết, Arsenal sẽ gặp một loạt đối thủ mạnh ngay trong tháng 12 này trước Everton (hòa 1-1), Napoli, Chelsea, Man City.
 
Đó là chặng đường thực sự khó khăn và đầy thử thách với thày trò ông Wenger trên con đường phá dớp 8 năm tay trắng. Điều đó phần nào được thể hiện qua việc Arsenal đã bị Everton chia điểm trên sân nhà rạng sáng nay.
 
Khó khăn ngày càng chồng chất khi Arsenal phải gặp Tottenham đang chơi khá ổn định và đang xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Premier League – Man Utd sẽ giáp mặt đối thủ không hề dễ chịu là Swansea.
 
Cũng ở lượt bốc thăm này, Chelsea và Man City tỏ ra khá dễ thở khi chỉ phải gặp những đối thủ đang thi đấu ở giải hạng dưới Championship là Derby County và Blackburn Rovers. Còn Liverpool cũng chỉ phải gặp một trong hai đối thủ Oldham Athletic hoặc Mansfield Town.

Các trận đấu ở vòng 3 FA Cup sẽ diễn ra vào hai ngày 4 và 5 tháng 1 tới.

Bốc thăm vòng 3 cúp FA

Liverpool – Oldham hoặc Mansfield
Man Utd - Swansea
Arsenal – Tottenham
Blackburn  - Man City
Derby County – Chelsea
Everton – QPR
Wigan – MK Dons


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc