Trên đà thăng hoa, Suarez mơ vô địch Premier League

18:29, 23/12/2013
|

(VnMedia) - Sau khi tỏa sáng đưa Liverpool lên đỉnh Premier League, tiền đạo người Uruguay đã bộc bạch khát vọng giành danh hiệu lớn nhất của bóng đá Anh.

Mặc dù xuất phát chậm ở Premier League mùa này (mất 5 trận vì án treo giò) nhưng Luis Suarez vẫn bùng nổ để trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Vua phá lưới bóng đá Anh. Tính tới hết vòng 17, tiền đạo người Uruguay đã có được 19 bàn thắng, đang dẫn đầu danh sách dội bom.

Trên đà thăng hoa, Suarez đã thổ lộ giấc mơ của mình ở mùa giải này, đó là khát vọng đưa Liverpool tới chức vô địch Premier League sau 24 năm chờ đợi.

Ảnh minh họa
Suarez quyết tâm đưa Liverpool tới chức vô địch sau 24 năm lỡ hẹn

“Đó là giấc mơ của tôi! Tôi hi vọng sẽ vô địch Premier League và tìm kiếm 1 danh hiệu lớn trong màu áo Liverpool”, Suarez chia sẻ.

Đó là giấc mơ không quá tham lam của Suarez bởi hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man City và Arsenal. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, anh hoàn toàn có thể giúp Lữ đoàn đỏ tạo ra bất ngờ thú vị nhất ở mùa giải này.

“Suarez thi đấu như thể cậu ta có thể lập hat-trick trong mỗi trận đấu. Cậu ta hoàn toàn có thể làm được bởi đó là 1 tiền đạo đẳng cấp. Suarez đủ khả năng để xô đổ các kỉ lục. Bạn có thể nhìn thấy sự hạnh phúc, tự tin của Suarez trong và ngoài sân cỏ”, HLV Brendan Rodgers chia sẻ.

Với 19 bàn thắng, Suarez đang nắm trong tay cơ hội phá vỡ kỉ lục của 2 chân sút Andy Cole  và Alan Shearer, những người đã có 34 bàn/mùa ở các mùa giải 1993-94 và 1994-95.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc