Trận Galatasaray – Juventus hoãn lại tới 20h tối nay!

08:32, 11/12/2013
|

(VnMedia) - Trận đấu quyết định chiếc vé thứ 2 của bảng B giữa Galatasaray và Juventus đã phải hoãn lại do thời tiết quá xấu tại Istanbul.

 Ảnh minh họa

 Tuyết dày đặc tại Istanbul khiến trận đấu giữa Galatasaray và Juventus bị hoãn

 
Trước khi bước vào loạt đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League, Juventus đang tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Galatasaray 2 điểm. Do đó chỉ cần cầm hòa Galatasaray là thày trò ông Conte sẽ giành chiếc vé còn lại của bảng đấu này.
 
Trước trận đấu, tuyết rơi rất dày tại Istanbul. BTC sân Turk Telkom Arena vẫn cố gắng thu xếp, dọn dẹp mặt sân để trận đấu có thể diễn ra đúng giờ như kế hoạch.
 
Tuy nhiên, trận đấu cũng chỉ có thể diễn ra thuận lợi trong 30 phút đầu tiên của hiệp 1 trước khi trọng tài Pedro Proença buộc phải cho dừng trận đấu để các nhân viên dọn tuyết bên đường pitch và mặt sân.
 
Cuối cùng trọng tài và các cầu thủ đều thống nhất hoãn trận đấu này lại vì mặt sân quá trơn khiến những tình huống đi bóng, cản phá bóng trở nên nguy hiểm với cầu thủ. Còn trọng tài cũng không thể xác định được vạch biên để đưa ra quyết định chính xác.
 
Theo thông báo mới nhất của LĐBĐ châu Âu (UEFA), trận đấu này sẽ được tiếp tục diễn ra vào 20h tối nay (giờ Việt Nam) và bắt đầu kể từ thời điểm bị dừng lại (phút 30).
 
Như vậy 2 đội sẽ có thêm thời gian chuẩn bị cho những toan tính của mình để giành suất dự vòng knock out Champions League.

Cục diện bảng B

Đội bóng

ST

Thắng

Hòa

Bại

Tg

Th

HS

Điểm

Real Madrid

6

5

1

0

20

5

20-5

16

Juventus

5

1

3

1

9

8

9-8

6

Galatasaray

5

1

1

3

7

14

7-14

4

Kobenhavn

6

1

1

4

4

13

4-13

4


Minh Quang - (UEFA)

Ý kiến bạn đọc