Tottenham bất ngờ sa thải HLV Villas Boas!

08:20, 17/12/2013
|

(VnMedia) - HLV người Bồ Đào Nha đã phải trả giá đắt bằng chính chiếc ghế của mình tại sân White Hart Lane sau khi Tottenham để thua đậm 0-5 trước Liverpool cuối tuần qua.

 Ảnh minh họa

 Villas Boas đã phải ngậm ngùi chia tay Tottenham!


Cuối tuần qua, dù được chơi trên sân nhà White Hart Lane nhưng Tottenham vẫn không thể tránh khỏi một trận thua bẽ bàng tới 0-5 trước Liverpool. Trận thua này khiến Spurs tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Arsenal tới 8 điểm.
 
Đây không phải là lần đầu tiên Tottenham bị “hạ nhục” tại Premier League. Trước đó, ở trận làm khách của Man City, thày trò ông Villas Boas cũng phải muối mặt rời sân Etihad sau khi nhận 6 bàn thua trắng!
 
Sau thời gian đầu mùa giải thi đấu ổn định, Tottenham đang có dấu hiệu sa sút về phong độ khiến BLĐ Spurs buộc phải đưa ra quyết định chia tay chiến lược gia này để cứu lấy những mục tiêu của mùa giải này.
 
Trên trang web chính thức của mình, Tottenham đã xác nhận thông tin này. “Chúng tôi xác nhận ông Villas Boas đã chia tay Tottenham. Đây là quyết định nhận được sự tán thành của cả 2 phía. Chúng tôi chúc ông Boas thành công trong tương lai”.
 
Hiện tại trợ lý HLV Tim Sherwood sẽ tạm thay thế ông Villas Boas dẫn dắt Tottenham ở trận tứ kết Capital one Cup với CLB West Ham vào thứ tư này.
 
Một số nguồn tin cho hay, Tottenham hiện đang ráo riết tìm kiếm một HLV đủ tài, sức để giúp Spurs thành công ở mùa giải này. Một loạt gương mặt được đề cập tới như Fabio Capello, Glenn Hoddle hay Mauricio Pochettino của Southampton.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc