Tiền đạo Barca ngại gặp Arsenal, Man City

08:32, 13/12/2013
|

(VnMedia) - Cầu thủ Pedro của Barcelona thắng thắn chia sẻ quan điểm về buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng knock out Champions League tới đây. Theo đó, anh rất ngại gặp 2 đội bóng Anh là Arsenal và Man City.
 

 Ảnh minh họa

 Pedro ngại gặp 2 đội bóng Anh


Như đã biết, nhà ĐKVĐ La Liga vừa giành chiến thắng hủy diệt với tỉ số 6-1 trước Celtic, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng H với 13 điểm. Vì vậy, khả năng Barcelona sẽ phải đụng độ Arsenal hoặc Man City ở vòng knock out là rất dễ xảy ra.
 
Arsenal đã để thua Napoli 0-2 ở lượt đấu cuối nên đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Dortmund. Trong khi đó, Man City dù làm nên bất ngờ khi quật ngã “hùm xám” Munich ngay tại Allianz Arena với tỉ số 3-2 nhưng như vậy là chưa đủ để họ chiếm ngôi đầu.
 
Nguyên tắc của UEFA trong lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League sắp tới là tránh các cuộc đối đầu của 2 đội cùng bảng, cùng nhóm và cùng quốc gia. Do đó, Barcelona sẽ phải gặp một trong những đối thủ như Arsenal, Man City, Galatasaray, Schalke 04, Leverkusen.
 
Với Pedro, 2 đội bóng Anh Arsenal và Man City là khó chơi nhất. Phát biểu trên kênh Barca TV, chân sút này nói: “Trong nhóm nhì bảng hiển nhiên Arsenal và Man City là 2 đối thủ mạnh nhất. Hy vọng Barcelona sẽ tránh được họ ở vòng knock out tới”.
 
Theo lịch, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới. Các trận lượt đi vòng 1/8 sẽ diễn ra vào các ngày 18, 19, 25 và 26/2. Loạt trận lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 11,12, 18 và 19/3/2014.
 
Phân nhánh hạt giống vòng 1/8 Champions League
 
Nhóm hạt giống: Man Utd, Real Madrid, PSG, Bayern Munich, Chelsea, Dortmund, Atletico Madrid và Barca.
 
Nhóm còn lại: Leverkusen, Galatasaray, Olympiacos, Man City, Schalke 04, Arsenal, Zenit và AC Milan.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc