Tham dự “Ai là triệu phú”, Sir Alex thu về 50 nghìn bảng

17:59, 20/12/2013
|

(VnMedia) - Trong lần thứ 2 tham dự game show “Ai là triệu phú”, HLV Sir Alex dừng bước sớm hơn nhưng lại thu về số tiền cao hơn. Toàn bộ giải thưởng này đã được ông chuyển sang quỹ từ thiện của Man Utd.

“Ai là triệu phú” là game show truyền hình đang được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Khác với phiên bản Việt Nam, chỉ có 1 người chơi và 1 người dẫn chương trình, “Ai là triệu phú” phiên bản Vương quốc Anh bao gồm nhiều đội chơi đấu với nhau và mỗi đội sẽ có 2 thành viên. Tham dự chương trình này lần thứ 2, HLV Alex Ferguson đã kết cặp với Eamonn Holmes, một CĐV thứ thiệt của Man Utd.

Ảnh minh họa
HLV Sir Alex tỏ ra khá căng thẳng trước 1 câu hỏi khó

Mục đích tham dự chương trình “Ai là triệu phú” của Sir Alex là nhằm gây quỹ cho Quỹ từ thiện của CLB Man Utd. Do đây là thời điểm cuối năm và Giáng Sinh lại gần kề nên những nhà tổ chức chương trình của ITV đã quyết định thực hiện một buổi tường thuật trực tiếp.

Trong cuộc thi này, HLV Sir Alex và người bạn chơi của ông, Eamonn Holmes đã trả lời thành công 8 câu hỏi với nhiều chủ đề từ âm nhạc trong lễ giáng sinh, đến ai là người chiến thắng trong chương trình thực tế X Factor 2013,…

Đến câu hỏi thứ 9, HLV Sir Alex đã quyết định chơi tiếp. Nếu thắng, ông sẽ giành được 150 nghìn bảng. Còn nếu thua, ông sẽ chỉ thu về 50 nghìn bảng (mất 25 nghìn bảng). Tuy nhiên, do câu hỏi nằm ngoài phạm vi hiểu biết, nhà cầm quân người Scotland và người bạn chơi của ông đã trả lời sai.

Dù không thể giành giải thưởng cao nhất song Sir Alex tỏ ra rất hài lòng với cuộc thi năm nay. Ông dành toàn bộ số tiền kiếm được để ủng hộ quỹ từ thiện của Man Utd.

Đây là lần thứ 2 Sir Alex tham dự cuộc thi này. Lần đầu tiên ông tham dự cuộc thi “Ai là triệu phú” là vào năm 2004. Vào năm đó, nhà cầm quân người Scotland đã vượt qua 10 câu hỏi, ẵm giải thưởng lên tới 32.000 bảng.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc