Suarez sắp hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool

19:35, 18/12/2013
|

(VnMedia) - Trước lời gạ gẫm từ nhiều đại gia châu Âu, Liverpool đã sẵn sàng nâng cấp hợp đồng cho Luis Suarez để tiền đạo này trở thành người hưởng lương cao nhất lịch sử sân Anfield.

Theo tiết lộ từ SportMail, Liverpool đã cử Giám đốc điều hành Ian Ayre tới Tây Ban Nha gặp gỡ Pere Guardiola, người đại diện của Luis Suarez để bàn về kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút người Uruguay. Nếu không có gì thay đổi, đội bóng thành phố cảng sẽ nâng cấp hợp đồng với Suarez và tiền đạo này sẽ hưởng mức lương cao nhất lịch sử sân Anfield.

Ảnh minh họa
Liverpool sẵn sàng chi lương "khủng" để giữ chân Suarez

Hiện tại, Suarez đang được hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần, cao thứ 2 tại Liverpool sau đội trưởng Steven Gerrard (150 nghìn bảng/tuần). Vào tháng 8/2012, chân sút người Uruguay đã kí bản hợp đồng gia hạn tới năm 2016 với sân Anfield.

Nếu đồng ý với mức lương mới (chưa tiết lộ), Suarez sẽ được Liverpool trao bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018. Đây là 1 trong những bước đi cần thiết để The Kop giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình và cũng là điều hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp của El Pistolero.

Tính tới thời điểm này, Luis Suarez đã có được 17 bàn thắng, đang là người dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League. Càng ấn tượng hơn khi biết rằng Suarez đã lỡ 4 trận đấu đầu tiên vì án treo giò. Anh đang nằm trong top 3 chân sút xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu mùa này.

Trong mùa Hè vừa qua, Luis Suarez từng nằng nặc đòi chia tay Anfield vì không hài lòng với thái độ của BLĐ Liverpool (không ủng hộ mình trong vụ cáo buộc phân biệt chủng tộ với Evra và vụ cắn Ivanovic).  Tuy nhiên, vào thời điểm quyết định, HLV Brendan Rodgers nhất quyết giữ chân tiền đạo Uruguay ở lại.

Hiện tại, Luis Suarez vẫn đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu. Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid đã sẵn sàng chi 60 triệu bảng để sở hữu chữ kí của El Pistolero.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc