Real Madrid sẽ chiêu mộ Suarez trong tháng 1/2014

14:26, 07/12/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn với Liverpool để thuyết phục “lữ đoàn đỏ” chịu nhượng lại cầu thủ người Uruguay – Luis Suarez.

 Ảnh minh họa

 Real Madrid gọi, Suarez có trả lời?


Theo thông tin từ tờ Goal, Real Madrid đang tính tới việc tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công khi họ chỉ có duy nhất một cầu thủ đá cắm là Karim Benzema. Việc phụ thuộc quá nhiều vào Benzema khiến Real Madrid thiếu đi sự linh hoạt và ổn định.
 
Tình thế đó thực sự không ổn cho Real Madrid khi họ sắp bước vào giai đoạn 2, quan trọng nhất của mùa giải. HLV Ancelotti từng khẳng định, Real Madrid cần thêm một tiền đạo đẳng cấp để có thể cạnh tranh với Barcelona tại La Liga cũng như “giải cơn khát” danh hiệu tại đấu trường Champions League.
 
Vào thời điểm hiện tại khó có chân sút nào có thể sánh với Luis Suarez. Không chỉ giỏi ghi bàn, cầu thủ người Uruguay này ngày càng thể hiện rõ tầm ảnh hưởng tới lối chơi và tinh thần của đội bóng.
 
HLV Liverpool - Brendan Rodgers từng tuyên bố, Luis Suarez là cầu thủ bất khả xâm phạm và bản thân Suarez cũng đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại thành phố cảng. Tuy nhiên, chiến lược gia này cần phải cẩn trọng khi Real Madrid bắt đầu nhóm ngó tới “báu vật” sân Anfield.
 
Theo một số nguồn tin, Real Madrid dự kiến sẽ gặp BLĐ Liverpool để đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng (72 triệu euro) cho trường hợp của Suarez.
 
Trong quá khứ, Real Madrid từng làm được những việc không tưởng trên thị trường chuyển nhượng để đem về sân Bernabeu những ngôi sao sáng giá nhất như Zidane, C.Ronaldo, Kaka… Sức hút từ thương hiệu, “núi tiền” và cơ hội gặt hái những danh hiệu lớn cùng Real Madrid đủ sức quyến rũ bất cứ cầu thủ nào.


Minh Quang - (Goal, ESPN)

Ý kiến bạn đọc