Real Madrid gạ đổi Di Maria lấy Hazard

18:42, 27/12/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù đã sở hữu đội hình “khủng” song Real Madrid vẫn quyết tâm đưa Eden Hazard về Bernabeu. Để thuyết phục Chelsea, đội bóng Hoàng gia đã sẵn sàng đẩy Di Maria theo chiều ngược lại.

Trong quá trình củng cố lực lượng cho chiến dịch “La Decima” (danh hiệu Champions League thứ 10), Real Madrid đã phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng với bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Gareth Bale. Tuy nhiên, thương vụ này chưa thỏa mãn tham vọng của Chủ tịch Florentino Perez, người luôn có ý định biến Bernabeu trở thành điểm đến của những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Bởi vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên kế hoạch chiêu mộ quả “bom tấn” thứ 2 mang tên Eden Hazard, ngôi sao đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea. Thực tế, Hazard đã từng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid kể từ khi tiền vệ này còn khoác áo Lille tại Ligue 1. Vào thời điểm đó, Giám đốc thể thao Real, Zinedine Zidane đã nhiều lần về Pháp “xem giò” ngôi sao người Bỉ.

Ảnh minh họa
Real Madrid sẵn sàng chi đậm để có chữ kí của Eden Hazard

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Chelsea đã mạnh tay chi 32 triệu bảng để sở hữu tài năng trẻ 22 tuổi này. Sau hơn 1 mùa giải gắn bó tại Stamford Bridge, Hazard đã chứng tỏ mình là 1 trong những siêu sao đầy hứa hẹn trong tương lai. Ngay lập tức, tiền vệ người Bỉ đã lọt vào tầm ngắm của HLV Carlo Ancelotti.

Chelsea từng khẳng định Hazard là cầu thủ không phải để bán. Tuy nhiên, trước lời đề nghị hấp dẫn từ phía Real Madrid, có thể gã nhà giàu thủ đô Chelsea sẽ phải cân nhắc. Cụ thể, theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia đã sẵn sàng chi tiền, đồng thời đẩy tiền vệ Angel Di Maria di chuyển theo chiều ngược lại.

Nếu thương vụ này thành công, Chelsea vừa có thêm khoản chi cho chuyển nhượng, lại sở hữu Angel Di Maria, 1 trong những chân chuyền xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu. Dự kiến, Real Madrid sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức vào cuối mùa giải này.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc