Ramos “sống chết” với Real: Chelsea mừng hụt

18:11, 02/12/2013
|

(VnMedia) - Ramos đã bác bỏ mọi tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay Real Madrid vì mối quan hệ không tốt với Chủ tịch Florentino Perez.

Trong buổi nhận xe hơi từ nhà tài trợ Audi vừa qua, Sergio Ramos đã ngang nhiên thể hiện thái độ bất kính với Chủ tịch Florentino Perez. Ngay lập tức, báo giới Tây Ban Nha đã dấy tin đồn cho rằng đội bóng Hoàng gia đã lên kế hoạch bán trung vệ này trong kì chuyển nhượng sắp tới.

Thậm chí, theo tiết lộ từ AS, Chủ tịch Florentino Perez còn tuyên bố sẽ bán Ramos nếu nhận được lời đề nghị trị giá 65 triệu euro. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, Sergio Ramos đã phủ nhận tất cả. Anh khẳng định mối quan hệ của mình với Chủ tịch Perez vẫn tốt đẹp.

“Tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp với Chủ tịch Florentino Perez. Tôi không hề đòi hỏi chuyện tiền bạc hay nâng cấp hợp đồng. Điều đó chưa từng xuất hiện trong đầu tôi kể từ khi tôi tới đây. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại nơi này. Sự bất đồng giữa tôi với Chủ tịch không liên quan tới vấn đề kinh tế. Tôi luôn biết ơn ông ấy”, Sergio Ramos chia sẻ.

Ảnh minh họa
Sergio Ramos không có ý định chia tay Real Madrid

“Khi bạn tới Bernabeu, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy không thoải mái. Nếu mọi người đòi hỏi thì có nghĩa bạn phải cống hiến nhiều hơn. Tôi không hề đánh tiếng ra đi. Đó chỉ là sự bịa đặt”, trung vệ Real nói thêm.

Tuyên bố trên của Ramos đã khiến Chelsea hụt hẫng bởi gã nhà giàu thủ đô London luôn xem trung vệ này là mục tiêu theo đuổi số 1. Thậm chí, theo báo giới Anh, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng chi đậm để đón cậu học trò cũ của mình về Stamford Bridge trong tháng 1.

Hiện tại, Sergio Ramos vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2017 với sân Bernabeu.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc