M.U sẵn sàng bán Van Persie, Barca "xếp hàng"

19:25, 11/12/2013
|

(VnMedia) - Theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng chi 37 triệu bảng để sở hữu Robin van Persie, tiền đạo đã đánh tiếng đòi rời Man Utd hồi tuần trước.

Đúng 1 ngày sau trận thua của Man Utd trước Newcastle, báo giới Anh đã tiết lộ thông tin gây sốc về quyết định đòi ra đi của tiền đạo Robin van Persie. Cụ thể, chân sút người Hà Lan đã đặt vấn đề chia tay Old Trafford vào thứ Ba tuần trước do không hài lòng với phương pháp huấn luyện mới của HLV David Moyes. Thậm chí, Van Gol còn muốn rời Man Utd ngay trong phiên chợ Đông sắp tới.

HLV David Moyes đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên, ông lại chưa đưa ra lời giải cho những vụ xích mích trong phòng thay đồ Man Utd. Theo SportMail, không chỉ Van Persie, rất nhiều cầu thủ khác cũng bất mãn với phương pháp tập luyện và thi đấu của nhà cầm quân người Scotland.

Ảnh minh họa
Man Utd sẵn sàng bán Van Persie nếu nhận được 37 triệu bảng

Bởi vậy, theo nguồn tin trên, Man Utd đã sẵn sàng "thanh lí" bất cứ cầu thủ nào không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Old Trafford, kể cả Van Persie, người đã giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa trước. Mức giá mà Nhà đương kim vô địch nước Anh đưa ra cho chân sút người Hà Lan là 37 triệu bảng.

Đây rõ ràng là con số gây sốc bởi trước đó, Man Utd chỉ chiêu mộ Van Persie (từ Arsenal) với số tiền 24 triệu bảng. Ở tuổi 30, tiền đạo người Hà Lan không thể xứng đáng với mức giá 37 triệu bảng dù anh vẫn đang thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng. Tuy vậy, bất chấp mức giá cao, Barca vẫn lên kế hoạch đưa Van Gol về Camp Nou.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Barca đã sẵn sàng "chồng" đủ 37 triệu bảng để có được Van Persie. Đây là mục tiêu mà HLV Tata Martino đánh giá rất cao, đặc biệt trong bối cảnh chân sút chủ lực Lionel Messi liên tục dính chấn thương.

Nếu thương vụ này xảy ra trong tháng Một tới, đây sẽ là tổn thất nặng nề với Man Utd bởi họ vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn ở Premier League. Trong bối cảnh Nhà Glazers chưa bật đèn xanh cho chuyển nhượng, việc mất đi những ngôi sao lớn chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới thành tích của Quỷ đỏ ở mùa giải này. Thậm chí, thầy trò David Moyes khó có cơ hội nằm trong top 4 khi mùa giải kết thúc.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc