Mourinho “xát muối” vào nỗi đau của Arsenal

18:32, 26/12/2013
|

(VnMedia) - Rời Emirates với 1 điểm, HLV Jose Mourinho đã nặng lời chê bai Arsenal là đội bóng “nhàm chán”. Phát biểu này đã ít nhiều động chạm tới lòng tự ái của thầy trò Wenger.

Ở trận đấu muộn vòng 17 Premier League vừa qua, Arsenal đã bị Chelsea cầm hòa trên sân nhà với tỉ số 0-0. Kết quả ấy đã khiến Pháo thủ mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool do có hiệu số bàn thắng kém hơn. Nói về trận đấu này, HLV Arsene Wenger đã kịch liệt chỉ trích trọng tài và chê bai lối chơi tiêu cực của Chelsea.

Gần như ngay lập tức, Jose Mourinho đã đưa ra lời phản pháo. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ còn chê Arsenal là đội bóng “nhàm chán” vì không thể ghi bàn trên sân nhà.

Ảnh minh họa
Mourinho thẳng thắn chê bai lối chơi của Arsenal trong trận hòa vừa qua

“Đội nhàm chán là đội được chơi trên sân nhà nhưng không thể ghi được bàn thắng. Với lợi thế như vậy, thời tiết như vậy, con người như vậy, bạn cần phải ghi bàn và chiến thắng. Cech đã không phải cứu thua một lần nào, điều đó nói lên tất cả", Mourinho phát biểu.

Phát biểu trên của Jose Mourinho đã ít nhiều động chạm tới lòng tự ái của Arsenal, đội bóng sẽ có chuyến làm khách tại West Ham tối nay. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Arsene Wenger sẽ có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool do Lữ đoàn đỏ sẽ có trận đấu khó khăn tại Etihad sau đó ít giờ.

Hiện tại, Chelsea đang có 34 điểm, kém 2 điểm so với Arsenal. Sau trận hòa 0-0 tại Emirates, dàn sao The Blues còn 3 trận đấu khá khó khăn khác trước Swansea, Liverpool và Southampton. Trong thời điểm khó khăn ấy, cựu HLV của Real đã lên tiếng mong muốn sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa từ các CĐV The Blues.

“Lễ tặng quà là một dịp đặc biệt, nhất là với các đội bóng tại Premier League, và càng đáng trân trọng hơn khi họ được chơi trên sân nhà. Các CĐV cũng cần hiểu những điều đó”, Mourinho nói thêm.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc