Mourinho tin Ozil sẽ giúp Arsenal giành danh hiệu

08:09, 23/12/2013
|

(VnMedia) - Trước trận derby London vào đêm nay, HLV Mourinho bất ngờ ca ngợi tiền vệ người Đức Mesut Ozil và tin tưởng với tài năng của anh, Arsenal có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu ở mùa giải này.

 Ảnh minh họa

Thày trò Mourinho - Ozil tại Real Madrid

 
HLV Mourinho chẳng hề xa lạ gì vì Mesut Ozil vì anh từng là học trò của ông tại Real Madrid. “Người đặc biệt” ca ngợi Arsenal đã có lựa chọn sáng suốt trên thị trường chuyển nhượng để đem về mảnh ghép cuối cùng cho Arsenal trên con đường chinh phục các danh hiệu.
 
Phát biểu trên tờ The Guardian, ông Mourinho chia sẻ quan điểm của mình về Ozil. “Với tôi, Mesut Ozil là cầu thủ phi thường. Đó là mẫu cầu thủ có thể giúp bạn giải mọi câu đố của mình”.
 
“Ozil rất đặc biệt. Đội bóng của bạn không cần mất thời gian để cậu ấy hòa nhập. Với khả năng lãnh đạo, kỹ thuật tinh tế và óc quan sát đặc biệt, Ozil sẽ giúp cho đội bóng của bạn ngay lập tức gia tăng sức mạnh. “
 
Cũng theo ông Mourinho, Arsenal đã chuyển mình và thực tế hơn khi đầu tư vào thương vụ Ozil. “Có nhiều cách để phát triển và nâng cấp đội bóng. Một là bạn đầu tư vào cầu thủ trẻ hoặc mua về những cầu thủ đã đạt đến độ chín trong sự nghiệp. Arsenal đã đúng khi đầu tư vào thương vụ Ozil”.
 
Chứng kiến Arsenal thi đấu khởi sắc ở mùa giải này, ông Mourinho tin tưởng “The Gunners” sẽ sớm có được danh hiệu. “Tôi nhớ ngày mới dẫn dắt Chelsea, Walcott mới chỉ là một cậu bé nhưng giờ đây cậu ấy đã trưởng thành và là một trong số những trụ cột của Arsenal. Wilshere, Ramsey và Gibbs cũng vậy. Với lứa cầu thủ hiện tại, không có gì bất ngờ nếu Arsenal đoạt những danh hiệu lớn trong tương lai”.


Minh Quang - (The Guardian)

Ý kiến bạn đọc