Mourinho không tin Chelsea vô địch Premier League!

09:31, 28/12/2013
|

(VnMedia) - Trước thềm trận đấu quan trọng với Liverpool, “người đặc biệt” khiêm tốn chỉ đặt mục tiêu lọt vào top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh khi mùa giải kết thúc!

 Ảnh minh họa

 Mourinho cho rằng Man City mới là ứng cử viên vô địch

 
Ngoại hạng Anh hiếm khi nào chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt như mùa giải này. Một nửa mùa giải đi qua, 4 đội đầu bảng là Arsena, Man City, Chelsea hay Liverpool chỉ hơn, kém nhau đúng 1 điểm. Thậm chí đội xếp thứ tư là “The Kop” cũng có thể bị mất vị trí bất cứ lúc nào khi Everton đang thường trực ngay phía sau với khoảng cách 2 điểm.
 
Khó khăn và thách thức đang dành cho tất cả các đội bóng lớn. Hiểu được điều đó, HLV Mourinho tỏ ra rất thận trọng khi được báo chí hỏi về tham vọng của Chelsea ở mùa giải này.
 
“Vào thời điểm này, mọi đội bóng lớn đều đang góp mặt. Ngay cả Man Utd cũng không thể bỏ qua dù họ kém khá nhiều điểm với top đầu. Tôi nghĩ ngay cả việc giành được vị trí trong top 4 cũng không hề dễ dàng như mọi năm. Có lẽ Chelsea cần chuyển hướng vào nhắm tới mục tiêu này”.
 
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng một lần nữa khẳng định, Man City chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch năm nay. “Nếu cho tôi lựa chọn thì Man City là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League. Họ mạnh lên và tự tin hơn qua từng trận đấu. Liverpool và Arsenal cũng đang rất khát khao tìm lại ánh hào quang xưa”.
 
Nhận định về trận đấu tâm điểm vòng 19 với Liverpool vào chủ nhật (29/12), ông Mourinho cho rằng, “The Kop” đang có lợi thế nhất trong nhóm dẫn đầu.
 
“Liverpool có lợi thế rất lớn mà ai cũng thấy. Họ không phải thi đấu Champions League  nên có cả 1 tuần để chuẩn bị cho duy nhất 1 trận đấu. Điều đó giúp các cầu thủ Liverpool luôn có được sự sung mãn nhất. Nếu tính cụ thể thì Chelsea phải thi đấu tới 60 trận còn Liverpool chỉ ra sân khoảng 40 trận đấu. Đó là khác biệt và lợi thế rất lớn”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc