Mourinho đặt 3 tiền đạo Chelsea lên “dàn hỏa”

17:58, 09/12/2013
|

(VnMedia) - Sau thất bại trên sân Stoke City, HLV Jose Mourinho đã gián tiếp chê bai hàng tiền đạo của Chelsea. Không loại trừ khả năng ông sẽ tìm kiếm 1 chân sút mới trong phiên chợ Đông sắp tới.

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, tưởng như Chelsea sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trên sân Stoke City. Tuy nhiên, điều tồi tệ đã xảy ra! Dù Schurrle đã tỏa sáng với cú đúp song dàn sao The Blues vẫn rời Britannia với 2 bàn tay trắng. Thất bại này khiến HLV Jose Mourinho không thể hài lòng, đặc biệt là phong độ tệ hại của hàng công.

Bởi vậy, không lâu sau chuyến trở về từ Britannia, chiến lược gia người Bồ đã ngấm ngầm chê bai hàng công Chelsea. Ông khẳng định, The Blues sẽ dẫn đầu Premier League nếu ông sở hữu 1 tiền đạo có khả năng săn bàn tốt như các đối thủ khác.

“Nếu bạn hỏi tôi có thích các tiền đạo của mình ghi từ 8-12 bàn hay không, tất nhiên tôi sẽ trả lời là có. Aguero, Negredo, Dzeko, Rooney, Giroud, Sturridge hay Suarez đang làm được những điều tương tự. Nếu tôi có 1 tiền đạo có khả năng săn bàn như họ, chúng tôi đã đứng đầu bảng xếp hạng. Đó là điều không phải bàn cãi”, Mourinho chia sẻ.

Ảnh minh họa
Jose Mourinho không hài lòng với hàng công hiện tại của Chelsea

Nhận định của Mourinho là điều dễ hiểu bởi ở Premier League mùa này, 3 trung phong của Chelsea (Torres, Eto’o và Demba Ba) mới chỉ có được tổng cộng 4 bàn thắng, chưa bằng 1/4 so với Luis Suarez, người đang dẫn đầu danh sách dội bom.

Sau lời chê bai trên, rất có thể Jose Mourinho đã lên kế hoạch cải tổ hàng công bằng những chân sút mới. Người được các CĐV The Blues kì vọng nhất vào lúc này là Radamel Falcao, tiền đạo đã từng là mục tiêu theo đuổi của Jose Mourinho trước đây.

Với phong độ không tốt của Chelsea mùa này, chiến lược gia người Bồ cũng tỏ ra lo ngại về khả năng giành chức vô địch Premier League mùa này.

“Ai nói bạn Chelsea sẽ là ứng cử viên số 1 mùa này. Tôi không nghĩ như vậy, tôi chỉ cho rằng đội bóng nằm trong số 6 ngựa đua tới ngôi vô địch. Nếu như đội bóng khác đạt được phong độ tốt nhất, họ có thể nói rằng ‘Chúng tôi đang đạt phong độ tốt và có sự trưởng thành, cân bằng trong đội hình", chiến lược gia người Bồ nói thêm.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc