Messi ráo riết tập luyện để cứu rỗi Barca

15:19, 03/12/2013
|

(VnMedia) - Chứng kiến Barcelona đang bất ổn và sa sút phong độ, Lionel Messi lao vào tập luyện với cường độ cao với mong muốn sớm trở lại để cứu rỗi đội bóng xứ Catalan.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Messi tích cực tập luyện để sớm bình phục


Tiền đạo người Argentina “dính” chấn thương bắp đùi ở trận đấu với Real Betis tháng trước. Theo kết quả kiểm tra, “sóc nhỏ” bị chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần.
 
Với vai trò nổi bật trên hàng công, Messi vắng mặt dài hạn tới 2 tháng là tổn thất không thể bù đắp nổi cho Barcelona. Do đó, BLĐ đội bóng xứ Catalan quyết định để Messi trở lại Argentina dưỡng thương dưới sự giám sát và tư vấn của các bác sỹ chuyên môn.
 
Thiếu Messi, ngay lập tức Barcelona lộ rõ điểm yếu và sự phụ thuộc quá lớn vào chân sút này. Đoàn quân của HLV Martino vừa phải nhận 2 thất bại liên tiếp đầu tiên của mùa giải này trước Ajax và Athletic Bilbao. Việc Barca gục ngã trở thành hiện tượng gây sốt và xuất hiện dày đặc trên mặt báo tại Tây Ban Nha.
 
Hiển nhiên Messi không thể ngồi yên trước việc Barcelona đang nguy cấp. Theo báo chí Argentina, Messi đang ráo riết tập luyện với những bài tập đặc biệt để giúp anh rút ngắn quãng thời gian phải nghỉ thi đấu.
 
Phía Barcelona cũng xác nhận thông tin trên. “Messi đang gấp rút tập luyện để sớm trở lại thi đấu. “Vết thương của cậu ấy đang làm rất nhanh. Các kết quả kiểm tra cũng cho thấy mọi việc tiến triển rất tốt đẹp. Hy vọng Messi sẽ sớm trở lại trong đội hình của Barcelona”.
 
Dự kiến, Messi sẽ kịp trở lại trong đội hình của Barcelona chuẩn bị cho trận đấu với Atletico Madrid. Đó sẽ là trận cầu có tính quyết định tới ngôi đầu giải La Liga. Sau trận thua trước Atletico Bilbao, Barcelona đã bị Atletico Madrid bắt kịp với cùng điểm số 40 nhưng thày trò ông Martino xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc