“Máy ủi” Gattuso dính nghi án dàn xếp tỉ số!

08:18, 18/12/2013
|

(VnMedia) - Cảnh sát Italia đang nghi ngờ cựu cầu thủ của AC Milan – Gattuso có tham gia vào đường dây dàn xếp tỉ số và hiện đã tiến hành khám xét nhà của tiền vệ nổi tiếng này.

 Ảnh minh họa

Gattuso - một trong những tượng đài của San Siro "dính" nghi án dàn xếp tỉ số


Báo chí Italia cho hay, cảnh sát đã được lệnh khám xét bất ngờ căn nhà của Gattuso tại Gallarate. Ngoài “máy ủi”, 3 cầu thủ khác là Claudio Bellucci, Davide Bombardini và Cristian Brocchi cũng bị cảnh sát “hỏi thăm” nơi ở.
 
Trong số này, bộ đôi cựu cầu thủ của AC Milan là Gattuso và Brocchi bị tình nghi đã dàn xếp tỷ số của khoảng 90 trận đấu ở Serie A và Serie B trong giai đoạn từ 2009 đến cuối mùa giải trước. Ngoài ra bộ đôi này còn bị nghi ngờ cố tình gian lận trong thể thao.
 
Phát biểu trước báo giới, trưởng cơ quan điều tra Roberto Di Martino đã xác nhận thông tin trên và cho biết Gattuso và Brocchi được cho là có liên quan đến những đường dây dàn xếp tỷ số qua điện thoại.
 
Về phần mình, Gattuso tỏ ra rất tức giận khi bị nghi ngờ liên quan tới đường dây dàn xếp tỉ số. “Tôi rất bực bội và cảm giác tổn thương khi bị cảnh sát nghi ngờ. Tôi vô tội nên sẽ hợp tác hết mình với cảnh sát. Tôi không muốn sự nghiệp của mình có dính bất kỳ “vết bẩn” nào. Trong suốt sự nghiệp thi đấu, tôi chưa từng tham gia cá độ bất cứ một trận cầu nào”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc