Mất ngôi đầu, Wenger ca thán

08:54, 24/12/2013
|

(VnMedia) - Nhà cầm quân người Pháp tỏ ra rất tức giận với quyết định của trọng tài Mike Dean, người đã từ chối cho Arsenal được hưởng quả phạt đền ở trận hòa Chelsea đêm qua.

Ở trận đấu muộn vòng 17 Premier League đêm qua, Arsenal đã bị Chelsea cầm hòa 0-0 trên sân nhà Emirates. Đây là lần thứ 10 HLV Arsene Wenger không thể đánh bại Jose Mourinho trong những lần chạm trán.

Thất vọng về kết quả này, nhà cầm quân người Pháp đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Mike Dean, người đã từ chối 1 quả phạt đền rõ ràng của Arsenal ở phút 36 sau khi Theo Walcott bị Willian đốn ngã trong vòng cấm.

“Đó 100% là quả penalty. Đó là câu hỏi mà bạn phải dành cho trọng tài. Tôi không thể đưa ra quyết định. Nhưng theo quan điểm của tôi, đó là quả penalty rõ ràng, không có điều gì phải băn khoăn cả”, HLV Arsene Wenger chỉ trích trọng tài Mike Dean.

Ảnh minh họa
HLV Wenger cho rằng Arsenal xứng đáng có 3 điểm

Nói thêm về trận đấu này, HLV Arsene Wenger cũng lên tiếng chê bai lối chơi phòng ngự tiêu cực của Chelsea. Ông cho rằng Arsenal xứng đáng giành 3 điểm với những gì đã thể hiện tại Emirates đêm qua.

“Nhìn chung, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Họ (Chelsea) đã tới đây để phòng ngự và đã gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Chúng tôi khởi đầu không tốt nhưng đã kiểm soát được trận đấu, đặc biệt là ở hiệp 2. Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Đây là trận đấu có quá ít cơ hội nhưng cũng có những cơ hội mà chúng tôi không thể tận dụng”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Do chỉ kiếm được 1 điểm từ trận hòa không bàn thắng, Arsenal chỉ có được 36 điểm sau 17 vòng đấu. Điểm số này khiến Pháo thủ ngậm ngùi xếp thứ 2 sau Liverpool do kém hiệu số bàn thắng.

Ở vòng đấu tới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách ở Upton Park trước West Ham. Trong khi đó, Liverpool và Man City phải đụng độ nhau tại Etihad. Đây là cơ hội để thầy trò Arsene Wenger tái chiếm ngôi đầu bảng.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc