Man Utd tái ngộ Man City tại CK League Cup?

10:51, 19/12/2013
|

(VnMedia) - Kết quả bốc thăm vòng bán kết League Cup đã tách Man City và Man Utd sang 2 nhánh. Nhờ đó người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận chung kết của riêng thành Manchester!

 Ảnh minh họa

 Man Utd và Man City sẽ tái ngộ trong trận chung kết League Cup?


2 trận đấu tứ kết diễn ra đêm qua đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Man Utd và West Ham. Tới làm khách trên sân của Stoke City nhưng Man Utd vẫn dễ dàng có được chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của A.Young và Evra.
 
Ở trận đấu còn lại West Ham đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Tottenham ngay tại White Hart Lane với tỉ số 2-1.
 
Ngay sau khi kết thúc 2 trận đấu trên, BTC đã tiến hành bốc thăm vòng bán kết League Cup. Kết quả đã đưa Man Utd đụng độ Sunderland, đội bóng đã gây nên bất ngờ khi loại Chelsea với tỉ số 2-1. Ở trận đấu còn lại, Man City sẽ chạm trán West Ham.
 
Vòng bán kết Capptal one Cup sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi, lượt về và không áp dụng luật bàn thắng sân khách. Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 7, 8 tháng 1/2014. Lượt về sẽ diễn ra hai tuần sau đó.
 
Do Man City và Man Utd không đụng độ nhau ở bán kết nên rất có khả năng một trận derby của thành Manchester sẽ diễn ra trong trận chung kết.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc