Man Utd sắp có thương vụ “bom tấn” trong tháng 1!

08:19, 16/12/2013
|

(VnMedia) - Trước phong độ bất ổn và những xáo trộn trong đội hình gần đây khiến nhiều CĐV lo ngại Man Utd khó có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League, Tuy nhiên, ông Moyes đã lên tiếng khẳng định, MU sắp đưa về Old Trafford một tên tuổi lớn!

 Ảnh minh họa

 HLV Moyes sẽ đem về sân Old Trafford một tên tuổi lớn?


Cuối tuần qua, Man Utd đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Aston Villa để tạm leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Dù vậy khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Arsenal vẫn là khoảng cách khá lớn tới 10 điểm.
 
Sự yếu kém của “quỷ đỏ” ở mùa giải này được lý giải là do khả năng cầm quân của David Moyes và việc Man Utd không có được sự tăng cường lực lượng cần thiết đầu mùa giải.
 
Nhà ĐKVĐ Premier League đã thất bại trong việc chiêu mộ một loạt cầu thủ như Cesc Fabregas, Ander Herrera, Thiago Alcantara. Kết thúc kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, ông Moyes chỉ đưa về Old Trafford gương mặt Marouane Fellaini từ Everton.
 
Nhiều người cho rằng, sau sự ra đi của HLV Ferguson, Man Utd đã không còn sức hút với các cầu thủ tên tuổi. Tuy nhiên, HLV Moyes không nghĩ như vậy và khẳng định Man Utd có đầy đủ điều kiện để theo đuổi và chiêu mộ những cầu thủ giỏi.
 
“Các bạn không phải quá lo ngại về vấn đề lực lượng của Man Utd. Chúng tôi đã được cấp kinh phí và tạo mọi điều kiện tốt nhất. Man Utd hiện đã tiến rất gần tới một bản hợp đồng rất lớn”, ông Moyes quả quyết.
 
Thông tin ông Moyes mới cung cấp trùng với tin đồn trước đó cho rằng “quỷ đỏ” sẽ đưa C.Ronaldo tái hồi Man Utd. Tuy nhiên, khả năng đó khó có thể xảy ra do tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid.
 
Nói về thất bại trong kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải, ông Moyes khẳng định, Man Utd đã có những quyết sách sai lầm trong vấn đề chuyển nhượng do đó đã không thành công. Mọi chuyện có thể sẽ được sửa sai vào tháng 1 tới đây.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc