Man City thách đấu Barca ở Champions League

17:35, 17/12/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù bắt phải lá thăm khó ở vòng 1/8 Champions League song HLV Manuel Pellegrini vẫn tỏ ra rất lạc quan vào khả năng đi tiếp của Man City.

Do chỉ về nhì bảng D sau Bayern Munich, Man City đã không được xếp vào nhóm hạt giống ở lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League. Hệ quả, gã nhà giàu nước Anh đã bốc phải lá thăm khó mang tên Barca, 1 trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Tuy vậy, HLV Manuel Pellegrini vẫn tỏ ra rất lạc quan vào khả năng đi tiếp của Man City. Thậm chí, nhà cầm quân người Chile còn cho rằng Barca vào thời điểm này là đội bóng không khó để đánh bại.

“Tôi nghĩ Barcelona phải e ngại khi đối diện với chúng tôi ấy chứ. Tôi cho rằng, Man City hoàn toàn có cơ hội khi đối thủ này không còn mạnh mẽ như thời điểm hai năm trước”, HLV Manuel Pellegrini chia sẻ.

Ảnh minh họa

Trong khi HLV Manuel Pellegrini tỏ ra lạc quan thì Giám đốc thể thao của Man City, Txiki Begiristain lại bày tỏ sự vui mừng khi chạm trán đội bóng mà ông từng gắn bó “đó là một kết quả tuyệt vời!”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Tata Martino cũng không tỏ vẻ e dè trước gã nhà giàu nước Anh.

“Còn có 6 lựa chọn khả thi khác, nhưng chúng tôi sẽ gặp City. Sau lễ bốc thăm, bạn phải thi đấu với đối thủ được chọn, có thể họ cũng không muốn đụng độ Barca. Điều quan trọng nhất là bạn phải duy trì được phong độ tốt khi đến SVĐ của họ, duy trì được đẳng cấp trong lối chơi của mình”, HLV Tata Martino chia sẻ.

Theo lịch thi đấu, trận lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào ngày 18/2/2014 tại sân Etihad. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 12/3 tại sân Camp Nou. Đây được xem là lợi thế không nhỏ với gã khổng lồ xứ Catalan.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc