Man City mất Aguero trong 2 tháng?

15:24, 18/12/2013
|

(VnMedia) - Aguero nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần nếu chấn thương bắp đùi phải tiền đạo số 1 của “The Citizens” diễn biến xấu hơn dự đoán!

 Ảnh minh họa

Sự vắng mặt của Aguero là tổn thất không nhỏ cho Man City


Cuối tuần qua, Man City đã giành chiến thắng rất đậm 6-3 trước Arsenal để rút ngắn khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng “The Gunners” xuống còn 3 điểm. Aguero là cầu thủ đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, cầu thủ người Argentina đã phải khập khiễng rời sân với sự trợ giúp của các nhân viên y tế.
 
Phát biểu trước báo giới, HLV Pellegrini không giấu được vẻ lo lắng. “Các bác sỹ khẳng định trong trường hợp xấu Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng. Kể cả chấn thương có diễn biến tốt hơn thì cậu ấy cũng cần khoảng 1 tháng mới có thể ra sân thi đấu trở lại”.
 
Đây là tin hết sức đáng lo ngại đối với Man City vì Aguero đang là cầu thủ ghi bàn số 1 của đội chủ sân Etihad. Anh hiện đã có được 19 bàn thắng sau 20 trận đấu cho Man City trên tất cả các mặt trận.
 
Cựu cầu thủ của Atletico Madrid sẽ phải vắng mặt trong một số trận cầu rất quan trọng của Man City trước các đối thủ như Liverpool, Tottenham và Chelsea tại Premier League, cũng như cuộc chạm trán tại vòng ba FA Cup với Blackburn.
 
Mới đây, Man City đã giành quyền vào chơi tại bán kết Capital one Cup sau khi đánh bại Leicester tại SVĐ King Power nhờ cú đúp bàn thắng của Edin Dzeko và pha lập công của Alexandar Kolarov.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc