Liverpool mất người trước đại chiến Man City

08:36, 25/12/2013
|

(VnMedia) - Trước chuyến viếng thăm sân Etihad cuối tuần này, Liverpool nhận tin dữ khi hậu vệ đang thi đấu rất ổn định – Flanagan sẽ phải ngồi ngoài. Đây là thông tin khiến HLV Brendan Rodgers hết sức đau đầu.

 Ảnh minh họa

 John Flanagan sẽ nghỉ thi đấu ở trận gặp Man City?


Ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã có chiến thắng 3-1 trước Cardiff City để cướp lấy ngôi đầu bảng từ tay Arsenal. Tuy nhiên, niềm vui của “lữ đoàn đỏ” đã không trọn vẹn vì ngay đầu hiệp 2, hậu vệ John Flanagan đã phải rời sân vì chấn thương.
 
Sau khi khám cho John Flanagan, các bác sỹ cho biết, hậu vệ này bị chấn thương gân kheo và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với Man City.
 
Liverpool đang thi đấu rất tốt với sự tỏa sáng của Luis Suarez, dù vậy sự xuất sắc của hàng công khó có thể khỏa lấp đi nỗi lo ở tuyến phòng ngư. Ở hành lang cánh trái, Liverpool không có nhiều sự lựa chọn khi cầu thủ số 1 José Enrique đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, còn Aly Cissokho lại chưa tạo được niềm tin cho HLV Brendan Rodgers.
 
Do đó có thể hiểu được sự kỳ vọng của chiến lược gia này vào sự trở lại của Flanagan. Cầu thủ trẻ tuổi này không chỉ làm tốt công việc phòng ngự mà còn tham gia hỗ trợ tấn công cũng không tồi. Anh là người đã đóng góp một bàn trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Tottenham.
 
“Lực lượng của Liverpool rất mỏng vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi lại không may mắn khi lâm vào tình cảnh như vậy khi lịch thi đấu đang ngày càng dày đặc”, ông Brendan Rodgers nói.
 
Trên bảng xếp hạng, Liverpool chỉ còn hơn Man City đúng 1 điểm. Nhưng điều khiến ông Brendan Rodgers lo lắng hơn cả chính là phong độ cực tốt của “The Citizens” mỗi khi được đá trên sân nhà. Họ từng có những chiến thắng “hủy diệt” tại Etihad trước những đội bóng như Man Utd (4-1), Tottenham (6-0) và mới đây nhất là chiến thắng 6-3 trước Arsenal.


Minh Quang - (ESPN, Goal)

Ý kiến bạn đọc