Lập hat-trick, Gareth Bale vẫn kém… Di Maria

09:41, 01/12/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù tỏa sáng với 1 cú hat-trick và 1 đường kiến tạo vào lưới Valladolid song Gareth Bale vẫn không được HLV Ancelotti đánh giá cao bằng Di Maria, người đã đá thay Cris Ronaldo bên hành lang trái.

Ở trận tiếp Real Valladolid đêm qua, Real Madrid tiếp tục thiếu vắng chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo, người đang điều trị chấn thương. Tuy vậy, sự thiếu hụt này chẳng ảnh hưởng tới phong độ ấn tượng của đội bóng Hoàng gia.

Với màn trình diễn rực lửa của tân binh Gareth Bale, Real Madrid đã đè bẹp Valladolid với tỉ số 4-0. Gareth Bale dĩ nhiên là cái tên được nhắc tới nhiều nhất bởi ngoài cú hat-trick, anh còn đóng góp 1 đường kiến tạo giúp Karim Benzema lập công.

Tuy vậy, khi nhắc tới chiến thắng này, HLV Carlo Ancelotti lại không cho rằng Gareth Bale là cầu thủ nguy hiểm nhất. Thay vào đó, ông đã chọn tiền vệ Angel Di Maria.

Ảnh minh họa
Gareth Bale đã có cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Real Madrid

“Màn trình diễn của Di Maria thực sự rất tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía chúng tôi ở trận này. Di Maria có thể phù hợp với nhiều vị trí khác nhau ở trên sân. Tôi không biết đây đã phải trận đấu hay nhất của chúng tôi hay chưa, nhưng chúng tôi phải tiếp tục thi đấu như vậy”, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận.

“Gareth Bale đã dần bắt nhịp được cùng đội bóng. Cậu ấy đã tự tin hơn rất nhiều và thực sự trở thành nhân tố quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi không có đội hình hoàn hảo nhưng chúng tôi có hơn 11 người trên sân. Sơ đồ hiện tại đang vận hành rất tốt. Hàng phòng ngự cũng chơi rất tuyệt”, nhà cầm quân người Ý nói thêm.

Ở trận đấu đêm qua, Di Maria đã được HLV Ancelotti sử dụng bên hành lang trái để khỏa lấp vị trí của Cris Ronaldo. Dù thi đấu ở vị trí không phải sở trường song ngôi sao người Argentina vẫn thểhhiện phong độ đầy ấn tượng. Anh không ghi bàn, không kiến tạo song lại có đóng góp rất lớn vào lối chơi tấn công của Kền kền trắng.

Sự đa năng của Di Maria là điều rất cần thiết với Ancelotti vào thời điểm này, nhất là khi Cris Ronaldo vẫn chưa thể trở lại thi đấu.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc