Hull City 2 - 3 Man Utd:: Hull City "tặng quà" Man Utd ngày Boxing Day

19:09, 26/12/2013
|

(VnMedia) - Bị dẫn trước 2 bàn thắng nhưng Man Utd đã kịp thời gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Có lẽ, Hull City chỉ còn biết tự trách mình khi họ để Man Utd "ngược dòng" thành công với chiến thắng 3-2.

Trong trận đấu hôm nay, HLV David Moyes đã mang theo đội hình mạnh nhất của Man Utd ở thời điểm hiện tại với hy vọng giành trọn vẹn 3 điểm rời sân Hull City.

Ảnh minh họa

            Hull City (áo sọc vàng) mở tỷ số nhưng lại thua ngược Man Utd với tỷ số 2-3.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi chủ nhà Hull City - dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lại là đội bóng mở tỷ số của trận đấu. Ngay khi trọng tài Oliver nổi hồi còi khai cuộc, trận đấu đã diễn ra với nhịp độ rất nhanh.

Ngay ở phút thứ 3, lưới của thủ thành De Gea đã rung lên sau khi tiền vệ James Chester tung ra cú sút chân trái hiểm hóc. Tỷ số là 1-0 cho Hull City.

Có được bàn thắng từ khá sớm, các cầu thủ chủ nhà Hull City đã thi đấu rất hưng phấn. Phút thứ 13, thủ thành De Gea lại phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 trong trận đấu hôm nay. Người lập công cho Hull City chính là cầu thủ Meyler với pha dứt điểm chính xác đưa "những con hổ" vượt lên dẫn trước 2-0.

Bất ngờ bị thủng lưới 2 bàn liên tiếp, đoàn quân HLV David Moyes trấn tĩnh lại và tổ chức đội hình phản công nhằm lấy lại thế trận cũng như tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Phút thứ 19, trong tình huống lên tham gia tấn công, Smalling đã có pha dứt điểm chính xác rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. "Quỷ đỏ" đã kịp thời khai thông bế tắc tâm lý và dần dần giành quyền kiểm soát khu trung tuyến từ tay chủ nhà Hull City.

Từ khi có bàn thắng của Smalling, tâm lý và tinh thần của đội khách Man Utd tăng lên rất nhanh. Vào lúc này, các cầu thủ Hull City đang phải vất vả chống đỡ những đợt tấn công nhanh và mạnh mẽ từ Man Utd.

Phút thứ 29, Wayne Rooney đã kết thúc đợt hãm thành bằng pha dứt điểm đẹp mắt khiến thủ môn McGregor dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá. Tỷ số là 2-2.

Khi trận đấu trở về vạch xuất phát cũng là lúc đội khách Man Utd nắm quyền kiểm soát thế trận chủ động trên sân. Trong khi đó, chủ nhà Hull City cũng cố gắng đẩy cao đội hình tổ chức tấn công nhằm giảm áp lực trước khung thành thủ môn McGregor.

Thời gian còn lại của hiệp 1, cả Hull City và Man Utd đều tạo được một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng không có bàn thắng nào được ghi them.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-2.

Sau giờ nghỉ giải lao, đội khách Man Utd đã chủ động tràn sang phần sân của chủ nhà Hull City. Trong khi đó, "những con hổ" cũng kịp thời tổ chức đánh chặn ngay từ khu vực giữa sân khiến những đợt lên bóng của Man Utd gặp khá nhiều khó khăn.

Khác với những gì diễn ra trong 45 phút đầu tiên, thời gian của hiệp 2 là lúc cả Hull City và Man Utd đều tổ chức đội hình chẽ chẽ. Có lẽ chẳng đội nào muốn mất điểm trong ngày Boxing Day.

So với hiệp 1, đội khách Man Utd đã nhập cuộc tốt hơn ở hiệp 2 và đoàn quân HLV David Moyes đã có bàn thắng thứ 3.

So với hiệp 1, đội khách Man Utd đã nhập cuộc tốt hơn ở hiệp 2 và đoàn quân HLV David Moyes đã có bàn thắng thứ 3. Áp lực liên tục được gia tăng trước khung thành Hull City đến nỗi phút thứ 66, cầu thủ Chester (cầu thủ mở tỷ số của trận đấu) trong pha nỗ lực cứu bóng không thành đã luống cuống đưa bóng về lưới nhà giúp Man Utd vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-2.

Không chap nhận mất điểm ngay trên sân nhà trong ngày Boxing Day (Ngày lễ tặng quà), các cầu thủ Hull City tràn lên tấn công mạnh mẽ. Lúc này, Man Utd chủ động giảm nhịp độ trận đấu và tổ chức phòng ngự nhiều tầng lớp nhằm bảo vệ thành quả.

Trận đấu diễn ra căng thẳng đến nỗi ở những phút cuối cùng, Man Utd bị đuổi người. Tiền vệ Valencia đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 và truất quyền thi đấu.

Mặc dù được chơi hơn người nhưng thời gian còn lại của trận đấu là quá it và khổ đủ Hull City có thể tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Kết thúc trận đấu, Man Utd "ngược dòng" thành công và giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Món quà đầy ý nghĩa của "Quỷ đỏ" giành tặng các CĐV trong ngày Boxing Day.

Đội hình thi đấu:

Hull City: McGregor, Elmohamady, Figueroa, Davies, Bruce, Chester, Livermore, Meyler, Graham, Sagbo, Huddlestone

Dự bị: Rosenior, Koren, Fryatt, McShane, Boyd, Harper, Faye

Man Utd: De Gea, Rafael, Evra, Cleverley, Smalling, Evans, Antonio Valencia, Fletcher,
Welbeck, Rooney, Young

Dự bị: Lindegaard, Hernández, Vidic, Carrick, Fabio, Kagawa, Januzaj

Trọng tài: Michael Oliver


Anh Tú

Ý kiến bạn đọc