HLV Wenger thuật lại giây phút “sống trong sợ hãi”!

08:45, 12/12/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Pháp hết sức vui mừng khi Arsenal may mắn không bị loại khỏi Champions League, đồng thời chia sẻ cảm xúc lo lắng trong trận đấu tại San Paolo.

>>> Mất người, thua đau, Arsenal suýt bị loại

 Ảnh minh họa

 Arsenal của HLV Wenger thiếu chút nữa đã bị loại!


Rạng sáng nay, Arsenal tới làm khách trên sân của Napoli với nhiệm vụ chỉ cần có thêm 1 điểm là chắc chắn giành vị trí đầu bảng “tử thần”. Thế nhưng mọi chuyện không hề như toan tính của “The Gunners”. Napoli đã chơi cực hay và ghi được 2 bàn thắng trong khi các chân sút của Arsenal đều tịt ngòi.
 
Như vậy Napoli chỉ cần có thêm 1 bàn thắng nữa là Arsenal chính thức bị loại. May mắn là điều tệ hại đó đã không xảy ra nhưng “The Gunners” đã đánh mất ngôi đầu vào tay Dortmund và đồng nghĩa với việc sẽ nhiều khả năng đụng độ các đội bóng lớn như Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid, Paris St German… ở vòng knock out.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger thừa nhận ông đã rất lo lắng khi Arsenal không thể ghi được bàn. “Đó là trận đấu vô cùng khó khăn vì Napoli rất mạnh. Tôi ở vào tình thế rất khó xử khi phải đứng trước quyết định cho đội tấn công hay phòng ngự. Arsenal không ghi được bàn thắng và điều đó đã tạo cơ hội cho Napoli ép sân và thiếu chút nữa đã khiến Arsenal bị loại.”.
 
Chiến lược gia người Pháp cho rằng phong độ tệ hại của Arsenal bắt nguồn từ trận đấu tra tấn thể lực với Everton cuối tuần qua. “Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này rất kỹ lưỡng và tập trung. Tuy nhiên, tới hiệp 2 mọi chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát khi các cầu thủ có dấu hiệu xuống sức và Arteta phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân”.
 
Khi được hỏi về khả năng đụng độ với nhóm “đại gia” tại vòng knock out, ông Wenger hy vọng sẽ tránh được kết quả bốc thăm tệ hại. “Chúng ta cùng chờ đợi và xem đối thủ của Arsenal ở vòng đấu tiếp theo là ai. Từ đó tôi mới có thể định hình và có những chuẩn bị cho đội bóng. Hy vọng Arsenal sẽ có một kết quả bốc thăm thuận lợi”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc