HLV Wenger bất bình với bàn thắng của Everton

08:27, 09/12/2013
|

(VnMedia) - “Giáo sư” cho rằng trọng tài đã sai lầm khi công nhận bàn thắng quân bình tỉ số của Deulofeu cho Everton, vì trước đó cầu thủ người Tây Ban Nha này đã ở vào thế việt vị.

 Ảnh minh họa

 HLV Wenger có lý do để bất bình với pha làm bàn của Everton


Rạng sáng nay (9/12), Arsenal đã phải chia điểm trong trận hòa hêt sức kịch tính và hấp dẫn với Everton. Được thi đấu muộn trên sân nhà Emirates tại vòng 15 Premier League, Arsenal hiểu rằng chỉ cần đánh bại Everton, họ sẽ bỏ cách nhóm bám đuổi Liverpool, Chelsea tới 7 điểm.
 
Tuy nhiên, “The Toffees” đã chứng tỏ họ không phải đối thủ dễ chơi. Đội khách thậm chí còn giành quyền kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra không ít cơ hội. Dù vậy Arsenal vẫn có được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Ozil ở phút 80, nhưng chỉ sau đó đúng 4 phút, cầu thủ trẻ Gerard Deulofeu ghi bàn thắng tuyệt đẹp ở góc hẹp để đem về 1 điểm cho Everton.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger tỏ ý không hài lòng với quyết định của trọng tài vì cho rằng cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị, còn người chuyền bóng là Lukaku trước đó cũng phạm lỗi.
 
“Trọng tài đứng khá gần khu cấm địa nhưng lại không thổi phạt. Trước khi chuyền bóng Lukaku đã phạm lỗi còn cho Gerard Deulofeu thì đã ở thế việt vị. Koscielny đã có thể phá bóng giải nguy cho Arsenal nhưng chính tình huống móc bóng của Lukaku đã ngăn cản cậu ấy”.
 
Tuy nhiên, “Giáo sư” thừa nhận Gerard Deulofeu là cầu thủ trẻ rất triển vọng đã gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. “Gerard Deulofeu đã ghi một bàn thắng rất đẹp mắt cùng nỗ lực đáng ghi nhận. Everton có cầu thủ trẻ thật sự ấn tượng”.
 
Đánh giá về trận đấu này, chiến lược gia người Pháp cho rằng, lối chơi áp sát của Everton khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn. “Họ có những cầu thủ trẻ, đầy nhiệt huyết, kỹ thuật và sẵn sàng phạm lỗi để dừng các đợt tấn công của Arsenal. Lối chơi đó đã khiến chúng tôi gặp nhiều thử thách”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc