Giroud lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi vì ngỡ…việt vị

09:24, 01/12/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Pháp đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi bỏ lỡ 1 cơ hội ghi bàn mà anh tưởng rằng mình đã rơi vào thế việt vị ở trận gặp Cardiff tối qua.

Ở trận đấu sớm vòng 13 Premier League đêm qua, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Cardiff ngay tại thủ đô xứ Wales với 3 bàn thắng. Nhắc tới trận đấu này, không thể không kể tới đêm diễn ấn tượng của Aaron Ramsey. Trong ngày trở lại đội bóng cũ, tiền vệ xứ Wales đã tỏa sáng với cú đúp giúp Arsenal giành trọn 3 điểm.

Đáng ra, Arsenal có thể còn có chiến thắng đậm đà hơn thế nếu tiền đạo Olivier Giroud không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi ở phút thứ 15. Ở tình huống này, chân sút người Pháp đã nhận được cú đánh gót tuyệt đẹp của chuyên gia kiến tạo Mesut Ozil.

Cú loại bóng của tiền vệ Đức đã loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Cardiff, đặt Giroud vào thế đối mặt với khung thành Cardiff. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại bất ngờ chững lại do ngỡ mình đã rơi vào thế việt vị. Sau khi Giroud phát hiện trận đấu vẫn tiếp tục thì đã quá muộn! Hậu vệ Cardiff đã kịp thời lùi về cản phá.

Ảnh minh họa
Tình huống dừng bóng của Giroud vì ngỡ việt vị

Bỏ lỡ tình huống này, Giroud tỏ ra cực kì nuối tiếc bởi khi ấy, tỉ số vẫn đang là 0-0. Rất may cho chân sút người Pháp là Arsenal vẫn giành trọn 3 điểm nhờ 2 pha lập công của Aaron Ramsey và 1 bàn thắng của tiền vệ vào sân thay người, Mathieu Flamini.

Mặc dù không ghi bàn nhưng Olivier Giroud vẫn được đánh giá rất cao ở trận đấu này với khả năng di chuyển hợp lý, tạo điều kiện để tuyến 2 dứt điểm. Tính tới thời điểm này, tiền đạo người Pháp đã có được 10 bàn thắng cho Pháo thủ London. Tuy vậy, ở Premier League, anh vẫn kém Aaron Ramsey 1 bàn thắng (7 bàn).

Với chiến thắng đêm qua, Arsenal đã tạm thời gia tăng khoảng cách với Liverpool và Chelsea lên 7 điểm. Khoảng cách này giúp thầy trò Arsene Wenger tiếp tục mơ mộng về danh hiệu Premier League lần đầu tiên sau 10 năm thất thế.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc