Fabio Coentrao ngỏ ý muốn rời Bernabeu

07:36, 31/12/2013
|

(VnMedia)- Hậu vệ trái của Real Madrid đang muốn chia tay đội bóng khi anh không còn giữ được vị trí chính thức và để rơi vào tay của Marcelo. Nhiều khả năng Coentrao sẽ rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
 
Nguyên nhân khiến Coentrao không thể giữ được vị trí chính thức tại Bernabeu đó là do hậu vệ người Bồ Đào Nha đã liên tiếp gặp phải chấn thương. Coentrao đã không ra sân kể từ ngày 19/11 và ngày hôm qua anh mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua đã có nhiều tin đồn anh sẽ về chơi cho Man Utd nhưng cuối cùng bản hợp đồng đã không thành.
 

Ảnh minh họa

Coentrao có thể sẽ rời Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng tới

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, nhiều khả năng Coentrao sẽ tiếp tục được chú ý từ những đội bóng lớn như Man Utd, Arsenal hay Chelsea. Cho đến thời điểm này, Real Madrid vẫn chưa cho thấy động thái đội bóng sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Coentrao khi mà Marcelo vẫn thi đấu rất ổn định.
 
Trong khi đó, Real Madrid vẫn đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso. Chủ tịch Florentino Perez khẳng định chắc như đinh đóng cột là Alonso sẽ ở lại. Nhưng cuối tuần qua, đại diện của Real Madrid đã từ chối nói về sự tiến triển của việc gia hạn hợp đồng. Đó là một tín hiệu không hay cho Real.
 
Alonso vẫn úp mở tương lai của mình tại Bernabeu và chỉ  tiết lộ người đại diện đồng thời là bạn của anh, Inaki Ibanez vẫn đang đàm phán kế hoạch gia hạn hợp đồng. Điều đó có thể hiểu rằng Alons nhiều khả năng sẽ chọn phương án ở lại. Tuy nhiên, đội bóng và Alonso sẽ phải đạt được những thỏa thuận đó là Alonso muốn mức lương 6-7 triệu euro/mùa (sau thuế). Nếu Real thực sự cần Alonso, họ phải tạo ra ngoại lệ, giống như trường hợp của C.Ronaldo, người mới được tăng lương lên 17 triệu euro/mùa.
 
Một khía cạnh khác ngoài yếu tố tiền bạc là tinh thần. Alonso muốn được coi như là một phần của đội bóng, muốn được nhìn nhận đúng giá trị từ những đóng góp của anh. Điều này cũng khá dễ hiểu khi Alonso luôn là mắt xích quan trọng cho tuyến giữa của Real Madrid.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc